Ngược dòng ngoạn mục, Hoàng Nông lên ngôi vô địch giải S7 Trà Vinh 2024


Ngược dòng ngoạn mục, Hoàng Nông lên ngôi vô địch giải S7 Trà Vinh 2024

Tin Tức
KIM TRẦN - Chủ nhật, ngày 21-04-2024 - 21:48:24
Bình luận
Hoàng Nông FC có màn lội ngược dòng và giành chiến thắng trên loạt luân lưu trước Kim Thành FC để lên ngôi vương giải bóng đá S7 Trà Vinh 2024. Trước đó, hai đội đã hoà nhau với tỷ số 2-2 sau 60 phút chính thức trong trận chung kết diễn ra chiều tối ngày 21/4.
Cả Hoàng Nông FC và Kim Thành FC đều được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Hai đội đều xuất phát với những nhân sự tốt nhất trong đội hình và chơi thận trọng ở những phút đầu tiên. Phút 13, Kim Thành bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh trái Hiếu futsal nhanh chân tận dụng cơ hội để ghi bàn mở tài khoản cho đại diện đến từ Bạc Liêu.

Kim Thành FC có được liên tiếp 2 bàn thắng từ những tình huống phạt góc.

Sau bàn thua Hoàng Nông FC vùng lên tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên hàng thủ của Kim Thành đã chơi rất hiệu quả. Đến phút 21, Kim Thành lại có tiếp bàn thắng từ tình huống đá phạt góc, người lập công là Sơn Neyma. 

Đến lúc này, đội bóng của bầu Dương "Sugar" đã phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 28, Thanh Huy bị Tuấn "bin" phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã cho đại diện TP.HCM được hưởng một phạt đền. 

Với một cú đá quyết đoán, Hạnh Zil  rút ngắn tỷ số  còn 1-2 cho Hoàng Nông FC.

Hạnh Ozil có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Hoàng Nông FC.

Bước sang hiệp 2, Hoàng Nông vẫn chủ động đẩy cao đội hình và chơi pressing toàn mặt sân. Lúc này, HLV Dũng "nghêu" buộc phải đưa Hoà "nhỏ" vào thay Tuấn "bin", người đã mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền. Hoà "nhỏ" và các đồng đội đã chính xác trong những tình huống 1 vs 1 và cả những pha phạm lỗi từ xa.

Hơn 5 phút cuối trận, coach Sáu "còi" và bầu Dương Đường quyết định cho đội nhà lối chơi power-play. Sức ép được tạo ra ra là vô cùng khủng khiếp và Hoàng Nông đã có những cơ hội ghi bà mười mươi. Chẳng hạn như pha xoay compa sút bóng rất hiểm của Toại "super". Thật may, đứng trong khung thành của Kim Thành là Đăng Thao, người đã từ chối rất nhiều bàn thắng trước đó của Hoàng Nông.

Tuy nhiên, trong một tích tắc chơi mất tập tung, Kim Thành đã phải trả giá. Phút 58 Hạnh Ozil chuyền bóng như dọn cõ để Phúc “lủi” đánh đầu ở góc hẹp cân bằng tỷ số 2-2 và đưa trận chung kết vào loạt sút luân lưu.

Phúc "lủi" ghi bàn thắng vàng cho Hoàng Nông FC

Trên loạt penalty thủ thành Lê Hữu Nhì đã xuất sắc cản phá hai lượt sút của Vũ Messi và Hiếu futsal giúp Hoàng Nông FC đăng quang ngôi vô địch.

Kim Thành FC giành vị trí Á quân

Hoàng Nông FC trở thành tân vương S7 Trà Vinh 2024.

* Một số giải thưởng cá nhân khác

Vũ Messi (Kim Thành FC) đoạt danh hiệu Vua Phá Lưới.

Thủ thành Lê Hậu (Hoàng Nông FC) đoạt danh hiệu Thủ Môn Xuất Sắc.

Hồng Kông (Hoàng Nông FC)  ẵm danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc.

Danh hiệu HLV Xuất Sắc thuộc về HLV Dũng "nghêu" (Kim Thành FC).

Bầu Dương Đường cùng Capdervila ăn mừng bên chiếc cúp vô địch.
Từ khóa S7 Trà Vinh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN