Hiếu “Hino”: Cỗ máy ghi bàn của Minh Quang Auto


Hiếu “Hino”: Cỗ máy ghi bàn của Minh Quang Auto

Tin Tức
DH - Thứ sáu, ngày 08-04-2022 - 14:43:45
Bình luận
Hai trận đấu, ba bàn thắng, Hiếu “Hino” đang cho thấy bản năng của một sát thủ hàng đầu tại giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022.
Trần Trung Hiếu hay còn gọi là Hiếu “Hino”, chàng trai sinh năm 1993, có quê gốc Ninh Bình, hiện đang thuộc biên chế của Minh Quang Auto. Trước khi dấn thân vào sự nghiệp bóng đá 7 người, Hiếu “Hino” từng mài gót giày ở sân chơi Futsal. Cựu cầu thủ Thái Sơn Bắc sở hữu kỹ năng chơi bóng đá dạng, có thể thi đấu được nhiều vị trí ở trên sân. 

Có lẽ, nhắc đến Hiếu “Hino”, khán giả yêu bóng đá phong trào Thủ đô đã không còn xa lạ với cái tên này. Dù thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào, từ Đảo Sen JSC, DTS cho đến FC Mobi, Trung Hiếu đều chứng tỏ được năng lực và để lại dấu ấn của riêng mình. Khoác lên mình màu áo Minh Quang Auto và thi đấu tại giải Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), Hiếu “Hino” chứng tỏ mình là một ngôi sao tấn công hàng đầu tại sân chơi 7 người. Anh cũng chính là một trong hai chân sút cùng Quốc Quân (GSC) ghi bàn nhiều nhất tại giải cho đến thời điểm hiện tại. 


Trải qua hai vòng đấu, cựu chuyên Futsal đã ghi được 3 bàn thắng cho “đội bóng gara”. Trong đó, cú sút mở tỉ số trong trận đấu gặp GSC ở vòng 2 HL1-S6 được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá là một tuyệt phẩm. 

Khi khán giả chưa kịp ấm chỗ, cầu thủ mang áo số 11 đã khiến cầu trường hô lên một tiếng “ồ” rất lớn cùng những tràng pháo tay nồng nhiệt với cú sút ngẫu hứng đầy táo bạo từ khoảng cách xa khung thành chừng 15m. Có thể nói rằng, Hiếu “Hino” đã vẽ “cầu vồng” làm xoa dịu đi cái nắng đầu hè chói chang của buổi chiều trên sân Hoàng Mai và khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng. 

Đẳng cấp của cầu thủ 29 tuổi cũng được cho thấy ở bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 vào lưới GSC. Một bài đá phạt độc, dị được Minh Quang Auto triển khai với Hưng “Gióng” là người “mồi lửa” còn Hiếu “Hino” là người kết liễu. Cú đặt lòng quyết đoán, lạnh lùng của chân sút người Ninh Bình đã giúp Minh Quang Auto giành trọn 3 điểm với chiến thắng thuyết phục.

Chia sẻ về học trò của mình, HLV Vũ “Nghệ” cho biết: “Việc Hiếu “Hino” toả sáng, tôi cũng không bất ngờ lắm. Bởi “Hino” là cầu thủ làm việc với tôi nhiều năm nên tôi rất hiểu cách đá của cậu ấy. Bàn thắng đến với Hiếu là điều tất yếu thôi, sớm muộn gì cũng sẽ đến”. 


Điểm mạnh mà Hiếu “Hino” sở hữu chính là sự đa năng khi cầu thủ này có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí từ tiền đạo, tiền vệ cho tới hậu vệ biên. Cựu cầu thủ Mobi sở hữu tốc độ tốt, dù nhỏ bé nhưng nền tảng thể lực đầy ấn tượng cùng khả năng có mặt đúng lúc đúng chỗ, chọn vị trí chính xác đã giúp chân sút này thực sự là một sát thủ đáng sợ trước khung thành đối phương. 

Lần đầu quân cho Minh Quang Auto này được xem như là “đi để trở về”, các đồng đội chào đón Hiếu “Hino” về nhà bởi nòng cốt của đội là các cầu thủ từng thi đấu cho FC Đảo Sen JSC hay những cái tên từng chơi Futsal chuyên nghiệp một thời trong cùng màu áo Thái Sơn Bắc. Được chơi bóng bên cạnh những người anh em thân thiết như Nghĩa “Bale”, Vũ “Xavi”, Hải “móm”, Vũ “Nghệ”,… cũng chính là lý do để cho Hiếu “Hino” đến với Minh Quang Auto trước thềm HL1-S6. 

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Hiếu “Hino” sẽ là chân sút được kì vọng lớn nhất của Minh Quang Auto để tiếp tục cùng những chiếc “siêu xe” chinh phục mục tiêu đến vòng knock-out sắp tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN