Khai mạc VSC-S2 miền Bắc: Nhà vô địch HPL bị cầm hòa, Mobi ngược dòng kịch tính


Khai mạc VSC-S2 miền Bắc: Nhà vô địch HPL bị cầm hòa, Mobi ngược dòng kịch tính

Tin Tức
M.N - Chủ nhật, ngày 13-11-2022 - 22:35:48
Bình luận
Sau nhiều ngày chờ đợi, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc đã chính thức lăn bóng với những trận đấu chất lượng, kịch tính và hấp dẫn.

Vòng đấu khai màn của VSC-S2 miền Bắc diễn ra chiều 13.11 tại sân vận động Hoàng Mai đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Một số khán giả còn đến sớm trước giờ thi đấu để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất trên khán đài để tận hưởng các trận đấu. Và những cổ động viên nhiệt thành này đã không phải thất vọng khi được theo dõi những trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao.

Kết quả thi đấu vòng 1 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc

Ở lượt trận mở màn của vòng đấu khai mạc, tâm điểm hướng tới trận đấu của Mobi và Đại Từ FC. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Mobi cũng gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của Thái Nguyên với lối chơi kỷ luật và chặt chẽ. Bất ngờ còn xảy ra ở hiệp 2 khi Đại Từ mới là những người có bàn thắng mở điểm nhờ công của tiền đạo Phan Văn Thái. Thế nhưng với đẳng cấp của một ứng viên vô địch, Mobi đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong 4 phút cuối trận nhờ công của Tuấn Anh “Jr” và Đạt “Zidane” để giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1.

Mobi giành 3 điểm tương đối vất vả trong ngày ra quân ở VSC-S2

Một trận đấu khác của bảng B là màn so tài của hai đại diện đến từ Bắc Ninh FC Sao chạm trán với Văn Môn. Hai bàn thắng của Ngọc Phi và Tuấn “cò” đã giúp cho đương kim vô địch giải Hạng Nhì VietFootball có được chiến thắng đầu tay và tạm thời dẫn đầu bảng đấu khi có cùng 3 điểm với Mobi nhưng hơn về hiệu số.

FC Sao giành thắng lợi trong trận "derby Bắc Ninh" với Văn Môn

Ở lượt trận diễn ra sau lễ khai mạc, nhà đương kim vô địch HPL-S9 EOC ra quân và chạm trán với Phoenix. Với sự bổ sung những gương mặt mới rất đáng chú ý như hai cầu thủ chuyên nghiệp là Quốc Long và Phan Thanh Hưng, “phượng hoàng tím” đã gây ra rất nhiều những khó khăn cho EOC trong trận đấu này. Ngược lại, EOC lại cất những trụ cột của mình trên ghế dự bị và tung ra sân một đội hình với khá nhiều những nhân tố mới. Sự chặt chẽ của cả hai đội bóng đã khiến cho trận đấu trở nên khô hạn bàn thắng và khép lại với tỉ số hòa 0-0.

EOC chia điểm với Phoenix trong trận ra quân

Trong trận đấu cùng giờ, Tùng Anh đã không bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm khi gặp đội bóng được đánh giá thấp nhất tại bảng A là Từ Sơn. Bàn thắng duy nhất của Hồ Việt Hoàng ở phút 45 cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với thắng lợi này, Tùng Anh tạm thời leo lên vị trí dẫn đầu bảng A sau vòng đấu đầu tiên.

Tùng Anh (áo xanh) có khởi đầu thuận lợi tại bảng A

Một cái tên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm là Du Lịch có trận đấu khởi đầu được dự đoán nhiều khó khăn khi đụng độ Việt Phương Đông. Đúng như dự đoán, lối chơi lì lợm và đầy khó chịu của Việt Phương Đông đã khiến những ngôi sao tấn công của đại diện Lào Cai gặp bế tắc. Chính Long “thổ” và các đồng đội mới là những người có được bàn khai thông thế bế tắc và tác giả không ai khác là đội trưởng mang áo số 11.

Du Lịch vất vả giành 1 điểm trước đối thủ khó chịu Việt Phương Đông

Những nỗ lực tấn công của Du Lịch cuối cùng cũng có thành quả khi họ có bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 2 của Tùng “Týt” và giữ lại 1 điểm trong ngày ra quân. Trên sân đối diện, Anh Pháp đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tân binh Huy Tài Dạ Biển và tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng C.

Anh Pháp có 3 điểm trọn vẹn trước Huy Tài Dạ Biển

Lượt trận cuối của ngày khai mạc cũng chính là lượt trận có nhiều bàn thắng nhất khi hai trận đấu tại bảng D là những màn rượt đuổi kịch tính. Dẫn trước BIDV Quang Trung tới 3-0 sau hơn nửa thời gian trận đấu, thế nhưng DTS đã phải trải qua những phút cuối nghẹt thở khi để cho đối thủ có 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt và phải nỗ lực để bảo toàn 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, TIG có màn ngược dòng ấn tượng khi để cho Coca vươn lên dẫn trước. Màn tỏa sáng của Đức “Batigol” và Chung “Tám” đã đem về 3 điểm và ngôi đầu bảng D sau khi khép lại vòng đầu tiên.

DTS giành 3 điểm theo cách rất kịch tính trước BIDV Quang Trung

TIG và Coca có màn rượt đuổi hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng áo trắng

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyudai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu hấp dẫn vào Chủ Nhật ngày 20.11 tới tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Các trận đấu đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Bảng xếp hạng VSC-S2 khu vực miền Bắc sau vòng 1

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN