“Người nhện” Hiếu “mèo”


“Người nhện” Hiếu “mèo”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 06-04-2022 - 15:15:59
Bình luận
Được trao cơ hội thể hiện mình ở vòng 2 HL1-S6, Hiếu “mèo” đã ghi dấu ấn bằng màn trình diễn thượng hạng trước khung gỗ để góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Minh Quang Auto trước GSC.

Nguyễn Minh Hiếu sinh năm 1998 và từng ăn tập trẻ tại lò Viettel cùng lứa với Quả bóng vàng 2021 Nguyễn Hoàng Đức. Song, do thể hình và một vài lý do cá nhân, Hiếu ngừng thi đấu chuyên nghiệp về tham dự các sân chơi phong trào. Tại sân 7, Hiếu “mèo” từng thi đấu trong màu áo của những câu lạc bộ tên tuổi như Trà Dilmah, MV Corp,…

Hiếu "mèo" từng có thời gian ăn tập chuyên nghiệp

Trước khi chuyển sang chơi cho Minh Quang Auto, Hiếu “mèo” là một trong những thủ môn của “dải ngân hà trắng xanh” Mobi cùng những người đồng đội, nhưng người anh em “tổ Trà Dilmah” là Tuấn Anh “Jr”, Sơn “Muller”, Hà Minh Tân,… Với sự cạnh tranh rất lớn ở vị trí chính thức trong khung gỗ của Mobi sau khi “người khổng lồ” Hưng “Esele” cập bến đội bóng mới, Hiếu quyết định nói lời chia tay và tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân mình trong màu áo mới Minh Quang Auto.

Chơi trọn 60 phút trong trận so tài với GSC tại vòng 2 của HL1-S6, Hiếu “mèo” quả thực đã không để cho các đồng đội và ban huấn luyện phải thất vọng. Hiếu “mèo” sở hữu kỹ năng chơi chân rất ấn tượng khi từng được học hỏi ở nhưng bậc đàn anh là những thủ môn hàng đầu sân 7 hiện nay như Kiên “Phú”, Đức “Tỉn” hay Kiên “mán”. Lối chơi của Hiếu “mèo” tương đối giống với thủ thành số 1 hiện tại của Du Lịch là Đức “tỉn” với nhãn quan chiến thuật ấn tượng cùng những đường chuyền dứt khoát và chuẩn xác.


Có thể nói rằng, thủ thành mang áo số 12 của Minh Quang chính là mảnh ghép rất phù hợp cho đấu pháp mà HLV Vũ “Nghệ” lựa chọn. Với lối chơi ban bật bóng ngắn “đặc” Futsal, Hiếu “mèo” với kỹ năng chơi chân tốt quá phù để “đội bóng gara” triển khai bóng chủ động ngay từ phần sân nhà và thoát khỏi sự vây hãm của của đối phương.

Không những chân hay mà Hiếu “mèo” cũng có phản xạ rất nhanh. Thủ thành 24 tuổi có không ít lần hóa “người nhện” ở trận đấu với GSC và giúp Minh Quang Auto cứu những bàn thua trông thấy. Lần lượt những Quân “Leo”, Hưng “Manchester”, Hưng “đen” không ít lần bắn phá khung thành Minh Quang Auto nhưng đều không thành công bởi sự xuất sắc của Hiếu “mèo”. Sức rướn tốt cùng khả năng đổ người rất chính xác giúp Hiếu hoàn toàn làm chủ khu vực vòng cấm địa của mình và đem tới sự an tâm cho các đồng đội ở phía trên.


“Hiếu “mèo” mới chỉ đến với Minh Quang trước thềm HL1-S6 nhưng đã rất nhanh bắt nhịp được với các đồng đội. Thật sự rất vui khi hôm nay cậu ấy đã chơi xuất sắc và góp công lớn giúp đội bóng giành chiến thắng”, HLV Vũ “Nghệ” dành lợi khen ngợi Hiếu “mèo” sau trận đấu xuất sắc với GSC.

Đến với Minh Quang Auto khi trong đội hình của “đội bóng Gara” đã có sẵn một thủ môn đẳng cấp là Hải “móm” quả thực không phải là điều dễ dàng đối với Hiếu “mèo”. Những trận đấu như với GSC vừa rồi hoàn toàn là cơ hội để Hiếu “mèo” chắt chiu và chứng tỏ bản thân mình. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, cứ chơi xuất sắc như ở trận đấu với GSC, Hiếu “mèo” hoàn toàn có thể trở thành “kép chính” trong màu áo Minh Quang Auto.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN