STARBALM đồng hành với Vietfootball trong việc giảm thiểu chấn thương cho cầu thủ


STARBALM đồng hành với Vietfootball trong việc giảm thiểu chấn thương cho cầu thủ

Tin Tức
HN - Thứ sáu, ngày 14-04-2023 - 17:28:48
Bình luận
STARBALM sẽ đồng hành cùng hệ thống giải đấu bóng đá 7 người toàn quốc do Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) tổ chức trong việc cung cấp các sản phẩm giúp các cầu thủ giảm thiểu chấn thương khi thi đấu.

Lễ ký kết giữa Vietfootball và STARBALM diễn ra sáng ngày 14/04 tại Hà Nội. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của lãnh đạo các bên, hai cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Phạm Thành Lương và Vũ Minh Tuấn cùng đông đảo các đơn vị báo chí truyền thông.

Theo đó, thương hiệu chăm sóc thể thao đến từ Hà Lan sẽ đồng hành cùng hệ thống giải đấu bóng đá 7 người toàn quốc do Vietfootball tổ chức. Đơn vị này sẽ cung cấp các sản phẩm như chai xịt nóng, chai xịt lạnh, gel làm nóng, gel làm lạnh, kem xoa bóp hỗ trợ các cầu thủ trong việc giảm thiểu chấn thương khi thi đấu. Các sản phẩm STARBALM được tin dùng, đánh giá cao bởi sự an toàn với thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn không chứa long não, an toàn tuyệt đối với người dùng, với công nghệ xịt BoV (Bag on Valve) tiên tiến nhất thân thiện với môi trường.


STARBALM là thương hiệu chăm sóc thể thao uy tín của tập đoàn Novum Pharma BV, STARBALM với các sản phẩm chăm sóc thể thao chất lượng, hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh… đã phủ rộng khắp hơn 70 quốc gia và hiện nay cũng là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng các giải thể thao lớn nhỏ trên khắp Việt Nam. Gắn bó các giải đấu từ 5 năm qua, việc hợp tác cùng Vietfootball nằm trong chuỗi hoạt động xuyên suốt của STARBALM nhằm lan tỏa và nâng cao nhận thức về việc tập luyện thể thao đúng cách, mang lại hiệu quả tối ưu - “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan) nhằm mang lại sức khỏe lâu dài và kiến tạo xã hội khoẻ mạnh.


Ngoài việc đánh dấu 5 năm đồng hành cùng STARBALM, năm 2023 cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng, phát triển của loại hình bóng đá 7 người do Vietfootball tổ chức, với một hệ thống thi đấu hoàn chỉnh quy mô toàn quốc, gồm Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia 7 người và Cúp bóng đá 7 người Quốc gia. Ở khu vực phía Bắc tại Hà Nội, “lá cờ đầu” mang tên HPL (Hanoi Premier League) sẽ bước vào mùa giải thứ 10 trong năm VietFootball tròn 10 năm thành lập và đây là giải đấu cao nhất trong hệ thống 3 hạng đấu, gồm giải Hạng Nhất mùa thứ 7 và giải Hạng Nhì mùa thứ 5.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN