Thắng không tưởng Soái Ca HY, Coca đi tiếp với ngôi nhất bảng D


Thắng không tưởng Soái Ca HY, Coca đi tiếp với ngôi nhất bảng D

Tin Tức
M.Đ - Chủ nhật, ngày 19-03-2023 - 17:36:07
Bình luận
Đánh bại Soái Ca HY với tỉ số khó tin 10-0, Coca giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng D giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023
Soái Ca HY và Coca bước vào trận đấu cuối với quyền tự quyết trong tay. Dù vậy, mục tiêu cạnh tranh cho tấm vé nhất bảng sẽ là điều được hai đội đặt ra để tránh gặp phải những đối thủ đáng gờm tại vòng knock-out.

Soái Ca là những người nhập cuộc tốt hơn khi chiếm được quyền chủ động trong những pha lên bóng. Trong hiệp 1, đại diện quê hương nhãn lồng có được những cơ hội đến từ những pha xử lý “độc lập tác chiến” ấn tượng., tuy vậy, những cú sút của tiền đạo mang áo số 9 lại thiếu đi một chút chính xác để có thể khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Coca chủ động áp sát và phòng ngự từ xa. Các học trò của HLV Hải “bạc” cũng tìm kiếm những cơ hội qua những pha bóng cố định nhưng sự chắc chắn trong khung gỗ của thủ thành Văn Cường vẫn giúp cho Soái Ca bảo toàn được mành lưới.



Cơ hội rõ rệt nhất đến với Soái Ca HY ở giữa hiệp 1, từ một pha dâng cáo bất ngờ, Tiến “Edu” xâm nhập vòng cấm bật cao đánh đầu sau pha tạt bóng của đồng đội đưa bóng đi chạm cột dọc khung thành.  Nỗ lực tấn công nhưng không có được bàn mở tỉ số, Soái Ca HY đã phải nhận trái đắng. Phút 33, từ một pha lên bóng từ thủ thành Trần Chung, Coca cho thấy khả năng tận dụng cơ hội quá tốt của mình. Bóng được trung vệ của Coca chọc khe sang phía cánh phải cho Quang Vinh, tiền vệ đội trưởng này sau đó có pha căng ngang dọn cỗ để Minh Đức đệm bóng cận thành mở tỉ số.



Chỉ 3 phút sau, Minh Đức lại ghi dấu ấn khi kiến tạo cho Tuấn Vũ nhân đôi cách biệt sau một pha phản công mẫu mực. Hai “gáo nước lạnh” khiến cho tinh thần của Soái Ca HY bị sụt giảm nghiêm trọng. Tận dụng lợi thế tâm lý, Coca tiếp tục nới rộng cách biệt lên thành 3-0 với bàn thắng của Hiếu “Kante” ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Soái Ca HY dồn toàn lực lên tấn công với hi vọng tạo ra điều bất ngờ. Ngay đầu hiệp 2, Đức “Batigol” tung cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang làm rung chuyển khung thành của Coca. Thế nhưng việc đẩy hội hình lên quá cao cũng là con “dao hai lưỡi” với Coca. Phút 41, lại từ một pha phản công, Tuấn Vũ hoàn tất cú đúp sau pha đệm bóng vào lưới trống nâng cách biệt lên thành 4 bàn cho thầy trò coach Hải “Bạc”.



Ở những phút còn lại, nỗ lực chơi Power Play của Soái Ca HY khiến cho khung thành của họ luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Với tâm lý thoải mái, Coca tiếp tục có thêm những bàn thắng tương đối dễ dàng. Trong đó đáng chú ý là hai bàn của Tuấn Vũ để hoàn tất cú poker cùng một cú hattrick của tiền đạo vào sân thay người Phạm Tâm Long và tình huống lập công của Đình Đức.

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN