Du Lịch 4-2 Văn Minh: Cơn mưa bàn thắng trên sân Hoàng Mai


Du Lịch 4-2 Văn Minh: Cơn mưa bàn thắng trên sân Hoàng Mai

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 14-12-2020 - 10:34:55
Bình luận
Du Lịch ra quân ở lượt đấu muộn vòng 10 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc gặp đội bóng xứ Nghệ Văn Minh. Hai đội đã cống hiến một trận đấu với 6 bàn thắng được ghi và đội bóng được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng.

Trận so tài giữa Văn Minh và Du Lịch là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 10. Trong khi Du Lịch buộc phải thắng để có được quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương còn Văn Minh cần 3 điểm để có thể trụ hạng. Không chỉ là cuộc đấu hấp dẫn ở hai vị thế khác nhau trên bảng xếp hạng mà còn là cuộc chiến đầy thú vị giữa những tiền vệ  hàng đầu của HPL-S8. Cuộc chiến của hai số 11 xứng đáng là hay nhất HPL ở mùa giải năm nay là đội trưởng Nhật “Tân” bên Du Lịch và Tâm “Kaka” phía Văn Minh.


Du Lịch dồn lên tấn công ồ ạt ngay từ đầu hiệp 1, họ không ngần ngại áp sát và dâng cao nhằm đánh phủ đầu đối thủ đến từ Nghệ An. Hàng thủ Văn Minh chỉ có thể đứng vững trong 15 phút đầu sau những áp lực khủng khiếp của đối thủ đến từ Lào Cai . Phút 16, xuất phát từ tình huống pressing, Đức “Cris” bứt tốc vượt như một chiếc “siêu xe” vượt qua hàng loạt cái bóng áo vàng. Cầu thủ số 15 dứt điểm chạm cột dọc thế nhưng tiền đạo Hưng “xốp” đã có mặt đúng lúc để đá bồi mở tỷ số cho các cầu thủ Du Lịch.




Có được bàn thắng, Du Lịch vẫn chủ động cầm bóng và áp đặt lối chơi tấn công của mình. Bên kia chiến tuyến, Văn Minh căng mình phòng ngự trước những đường tấn công đầy biến ảo của đối thủ. Hàng loạt cơ hội thế nhưng Du Lịch lại không thể tận dụng. Và họ để cho Văn Minh có được bàn gỡ ở phút 45 nhờ công của Tâm “Kaka”, tận dụng sơ hở của đối phương, đội trưởng của Văn Minh chớp thời cơ tung cú dứt điểm không cho Đức “Tỉn” cơ hội cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát.


Thế nhưng sau bàn thua ấy, Du Lịch như bừng tỉnh, họ chắt chiu hơn và đã không còn phung phí những cơ hội. Các bàn thắng ở phút 47, 49 và 62 của Đức “Cris”, Nhật “Tân” và cầu thủ vào sân thay người Thành “Messi” giúp họ hủy diệt đối thủ đến từ Nghệ An. Đội bóng nhà xe Văn Minh sau đó chỉ có thể có được bàn thắng thứ hai với cú đúp của Tâm “Kaka” và chấp nhận thất bại trước sức mạnh của đội bóng đến từ Lào Cai.




Với chiến thắng này, Du Lịch như chạm một tay vào chiếc cúp vô địch HPL-S8. Việc cần làm hiện tại là giành chiến thắng trước Việt Phương Đông ở vòng đấu cuối cùng để bước lên ngôi vị cao nhất. Với Văn Minh, họ chưa chắc chắn trụ hạng và cần phải giành chiến thắng trước đối thủ còn lại là Gia Việt để ở lại với HPL-S8.

TC Motor Nhà Tài Trợ chính giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN