HLV Minh Tiệp: “Giải hạng Nhất 2023 có sự cân bằng về lực lượng”


HLV Minh Tiệp: “Giải hạng Nhất 2023 có sự cân bằng về lực lượng”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 06-04-2023 - 16:21:21
Bình luận
Trở lại giải hạng nhất 2023, FC HTT không có nhiều sự thay đổi, vẫn sử dụng những cái tên từng chinh chiến cùng đội ở mùa giải trước đó.

Sau 3 năm gia nhập bóng đá phong trào Hà Nội, cái tên HTT đã để lại những dấu ấn nhất định khiến nhiều khán giả phải dành sự quan tâm cho đội. Đội bóng được thành lập cuối năm 2019 với nhiệm vụ gây dựng phong trào, quảng bá rộng rãi hình ảnh của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội đến với cộng đồng bước đầu đã gặt hái được quả ngọt.

 

Ngay lần đầu tiên tham dự Giải hạng Nhì, HTT với tư cách tân binh đã vượt qua nhiều đối thủ để giành lấy một tấm vé thăng hạng, lên chơi ở Giải hạng Nhất. Trải qua hai mùa giải, HTT vẫn hoạt động ổn định và tiếp tục những mục tiêu của mình.

 

Trở lại với giải đấu năm 2023, cơ bản lực lượng của đội vẫn là những gương mặt cũ từng tham dự Giải hạng Nhất 2022. Bên cạnh đó, HTT cũng bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ để làm dày đội hình và chuẩn bị cho tương lai. 



Theo HLV Minh Tiệp, HTT vẫn giữ bản sắc của mình, chủ yếu là anh em từ Thanh Hoá ra thi đấu như những mùa trước. Trước đó tại HL1-S6, Long “con”, Đào “Chi Lê”, Đình Đức cùng nhiều cầu thủ xứ Thanh đã mang đến một màu sắc mới lạ cho giải đấu. 

 

Dù vậy, việc sử dụng các cầu thủ đến từ Thanh Hoá cũng khiến đội gặp một số khó khăn nhất định. Yếu tố khoảng cách ảnh hưởng đến việc đi lại cũng như tập luyện. Trước khi giải chính thức khởi tranh vào ngày 9/4, HTT chỉ có 2 tháng tập luyện và chuẩn bị cho hạng Nhất 2023.

 

Bên cạnh thách thức, đội cũng có một số điểm thuận lợi như được chính lãnh đạo nhà trường tham gia sinh hoạt cùng để cùng định hướng phát triển. Bên cạnh đó, đội cũng nhận được sự ủng hộ, chung sức của các giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên. Tất cả cùng hợp lại, tạo nên một tập thể HTT cùng hỗ trợ nhau chơi, học tập và công việc, cuộc sống.



Đến với sân chơi năm nay, FC HTT không đặt nặng mục tiêu vô địch hay kết quả cao. Đội bóng đến từ trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội quyết tâm chơi tốt từng trận một.

 

HLV Minh Tiệp đánh giá cao đối thủ cũng như các đội tham dự hạng Nhất 2023: “Thật sự hạng Nhất có sự cân bằng về lực lượng của các đội là rất tốt, nên 12 đội đều có cơ hội như nhau. Nổi hơn chút về lực lượng có Đại Từ, Thiên Khôi FC, SHB. Ba đội này các anh em đều đã có kinh nghiệm ở HPL. Nhưng theo tôi thì cơ hội là chia đều cho các đội, đội nào chuẩn bị cộng thêm may mắn sẽ thành công”.

 

Kết quả bốc thăm đưa HTT vào bảng đấu có Đại Từ, Anh Pháp và Fanta. Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/4 trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam,

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN