Sinh “Dù”: Nhỏ mà có võ


Sinh “Dù”: Nhỏ mà có võ

Tin Tức
HẮC NHÃN - Thứ sáu, ngày 08-04-2022 - 15:44:39
Bình luận
Nhận lời khoác áo Đại Từ khi vòng knock-out HL2-S4 trở lại, Sinh “Dù” càng chơi càng hay và để lại những dấu ấn đậm nét cho đại diện Thái Nguyên với phong độ ấn tượng tại giải Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).

Những khán giả trực tiếp theo dõi trận đại thắng 6-0 của Đại Từ trước Coca ở vòng 2 của HL1-S6 chắc hẳn vẫn chưa hết ấn tượng với bàn thắng ở đầu hiệp 2 nâng tỷ số lên 4-0 của Sinh “Dù” với cú vung chân theo phong cách “lá vàng rơi”. Dù đã chơi xuất sắc từ những trận đấu trước đó, nhưng pha ghi bàn ngẫu hứng và đầy nghệ thuật đã khiến cho những người hâm mộ không khỏi tò mò về cầu thủ mặc áo số 11 của Đại Từ.

Sinh "Dù" đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Đại Từ

“Quan sát thấy anh Hoàng “tè” bên phía Coca đứng hơi cao nên tôi quyết định “vụt luôn” cộng thêm kích thước gôn thay đổi nên may mắn có được bàn thắng đẹp mắt. Pha làm bàn ấy với tôi là một kỷ niệm đáng nhớ ở sân chơi tầm cỡ như giải Hạng Nhất, nó là tiền đề cho sự tự tin của tôi cho các trận đấu tiếp theo”, Sinh “Dù” chia sẻ về tuyệt phẩm vào lưới Coca ở vòng 2 HL1-S6.

Sinh “Dù” sinh năm 1993 tại Ba Vì, Sơn Tây và cùng lứa với khá nhiều những cầu thủ sân 7 có tiếng khác như Hiệp “Châu” (EOC), Quân “Messi” và Đức Anh “Hugo” (Mỹ Đình II),… Giai đoạn 2010-2012, Phạm Văn Sinh từng ăn tập lứa U trẻ trong màu áo của Công an Nhân dân. Tuy ngắn ngủi, nhưng quãng thời gian ăn tập ấy đã giúp Sinh có thêm cho mình những kinh nghiệm và kỹ năng để nâng cấp khả năng của bản thân.

Sinh "Dù" cùng Hiệp "Châu" và Quý "đen" tại Thạch Thất Open Cup 2019 (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Sinh “Dù” ra mắt sân chơi phong trào và bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi cùng FC Yên Thành tham dự giải Nghệ Tĩnh Open năm 2018. Cùng thời gian ấy, cầu thủ quê Ba Vì cũng tham dự giải vô địch sân 7 miền Bắc được tổ chức bởi Bóng đá Sân 7 trong màu áo Minh Khai. Gây ấn tượng khi sở hữu thể hình “mình dây”, nhìn hơi… lòng khòng nhưng chạy rất khỏe cùng cái “chân tróe” khá ngoan, Văn Sinh bắt đầu tìm đến những bến đỗ mới đầy hứa hẹn.

Năm 2019, Sinh “Dù” khoác áo Ecopark và bắt đầu cùng đội bóng này chinh phục nhiều giải đấu và đặc biệt là kỳ tích một năm thăng hai hạng của VietFootball khi từ Hạng Nhì HL2-S3, HL1-S5 rồi một mạch lên thẳng HPL-S8. Sau khoảng 2 năm chơi trong màu áo của đội bóng “đô thị xanh”, Sinh “Dù” tiếp tục khoác áo một “ông lớn” của sân 7 khác là DTS và thi đấu bên cạnh những “siêu phủi” như Phương “Vertu”, Hiếu “chuột”, Đức “Bi”,… Khi giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) tái khởi tranh sau thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh, Sinh “Dù” bất ngờ có tên trong danh sách bổ sung và đăng ký của Đại Từ.

“Được nhận lời mời từ HLV Tuyên “teo” từ cuối năm 2021, tôi cũng đã suy nghĩ khá nhiều khi lúc ấy đang chơi cho DTS. Trước khi HL2-S4 trở lại sau dịch COVID-19, ra tập buổi đầu với Đại Từ thấy bầu Cường hay tất cả các anh em ban huấn luyện rồi các cầu thủ đều rất cởi mở và hòa đồng tình cảm, tôi đã đồng ý khoác áo Đại Từ. Cái duyên với Đại Từ phải nói là bất thình lình giật mình luôn!”, Sinh “Dù” chia sẻ về quyết định khoác áo Đại Từ.

Mang áo số 11 của ĐẠi Từ, Sinh được anh em đồng đội gọi vui với biệt danh Sinh “Salah” khi cùng số áo với siêu sao Liverpool và cũng đá chân trái. Được xếp đá ở biên phải, cầu thủ năm nay 29 tuổi đã không khiến cho ban huấn luyện và những cổ động viên của đại diện Thái Nguyên thất vọng. Nhanh nhẹn, khéo léo và đầy cần mẫn, “Mo Salah” của Đại Từ thực sự là mảnh ghép hoàn hảo nơi đường biên của Coach Tuyên “teo” và giúp những “chiến binh Trà” bay cao tại bảng B của HL1-S6 với 2 trận toàn thắng, ghi 9 bàn và mới để thủng lưới 1.


“Bản thân tôi không đặt quá nhiều mục tiêu khi chơi ở HL1-S6, chỉ biết cố gắng từng trận, đóng góp hết khả năng cho đội, đầu tiên là cố gắng trụ lại ở Hạng Nhất rồi sau đó là mong muốn được đến với sân chơi HPL”, Sinh “Dù” nói thêm.

2 bàn sau 2 trận là những con số rất ấn tượng mà Sinh “Dù” mang về cho Đại Từ. Với độ tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao của phong độ, Sinh “Dù” chắc chắn sẽ còn gây thêm nhiều ấn tượng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo ở giải Hạng Nhất (HL1-S6) và cùng Đại Từ hướng tới những mục tiêu to lớn.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN