Tâm điểm đại chiến Phoenix-Lucky Thanh Hà

Vòng 2 giải hạng Nhì 2018
Tâm điểm đại chiến Phoenix-Lucky Thanh Hà

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 24-03-2018 - 19:46:47
Bình luận
Sau vòng 1 diễn ra đầy quyết liệt, bất ngờ, vòng 2 giải hạng Nhì cúp Vietfootball 2018 diễn ra vào chiều 25/3 tại sân bóng ĐH Sư phạm Hà Nội hứa hẹn sẽ còn gay cấn, nảy lửa mà tâm điểm là trận đấu ở bảng A giữa Lucky Thanh Hà và Phoenix.
Hai ông bầu chơi rất thân với nhau và đã chạm trán với nhau rất nhiều lần nhưng lần này ở giải đấu có tính khốc liệt cao như giải hạng Nhì thì cặp đấu giữa Lucky Thanh Hà và Phoenix được dự báo sẽ rất khó lường. Trong những năm gần đây, Lucky Thanh Hà đã trở thành cái tên quen thuộc ở các giải bóng đá phong trào tại Hà Nội. Họ tham dự rất nhiều giải và trong số đó, đội bóng của bầu Tuấn thường xuyên được bầu Hoàng mời dự các giải. 

Lucky Thanh Hà đã thất thủ ở vòng 1 nên họ rất quyết tâm ở vòng 2 để hi vọng giành quyền đi tiếp. Ảnh: Đức Cường

Họ rất hiểu nhau và vẫn thường động viên cùng xây dựng một đội bóng có lối chơi quyến rũ. Chiều ngày 24/3, Lucky Thanh Hà đã tạo nên bất ngờ cực lớn tại giải Văn Quán mở rộng khi vượt qua dải ngân hà FC Mobifone với tỷ số 4-3 để qua đó giành vé vào chơi trận chung kết với EOC. Chiến thắng đó được xem là liều thuốc kích lệ tinh thần cực lớn cho đội bóng đến từ xứ Thanh.Tuy nhiên, gặp Phoenix lúc này là điều tương đối khó khăn với đội bóng bầu Tuấn. 

Đợt vừa qua, Phoenix đã “tân trang” đội hình với sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi bật như Dũng “Bắc”, Thái “Rooney”, Thắng “sâu”,…giúp đội bóng này cứng cáp hơn rất nhiều. Ở vòng 1, quá đen cho Phoenix khi các cú dứt điểm của họ không trúng đích và đành rời sân với tỷ số 0-0 trước La Giang Hồng Lĩnh. Thế nên, nếu muốn giành quyền thi tiếp thì Phoenix chỉ có thắng Lucky Thanh Hà (đội đã thua Coca ở vòng 1). 

Luxury Hạ Long rất đáng gờm ở giải đấu lần nay khi được sự dẫn dắt của HLV Ngô Tiến Thiết. Ảnh: Đức Cường

Ở vòng 2, một cặp đấu cũng rất đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa Luxury Hạ Long gặp Tân Kỳ. Trong lần đầu tiên lên Hà Nội đá hạng Nhì Luxury Hạ Long đã quyết định mời HLV lão luyện Ngô Tiến Thiết về huấn luyện. Ông Thiết đã về Hạ Long nằm vùng ăn tập cùng các cầu thủ nơi đây cả  tháng trời để nhào nặn đội hình. 

Tại vòng 1, Luxury Hạ Long đã cho thấy sự sắc bén trong lối chơi khi đánh bại FC Rực Rỡ với tỷ số 2-0. Nhưng khi gặp Tân Kỳ, chắc chắn Luxury Hạ Long sẽ đối mặt với nhiều hiểm nguy hơn bởi đội bóng của miền quê Nghệ An này có thể lực cực khoẻ và sự có mặt của cầu thủ chuyên nghiệp Công Sơn giúp họ rất sắc bén trong tấn công. 

FC TIG có sự đan xen giữa các lão tướng Thành "bom", Minh "Thực" và các cầu thủ trẻ. Ảnh: Đức Cường

Tại 1 trận đấu khác cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng khi FC Mobifone gặp TIG. Dàn sao của bầu Huy càng chơi càng chơ thấy sự nhuần nhuyễn và đáng sợ trong các pha phối hợp đập nhả tí tách. Ở vòng 1, dù tạo ra vô số cơ hội đẹp mắt nhưng chỉ duy nhất 1 lần FC Mobifone có được bàn thắng thế nên vòng này họ cực kỳ khát khao cải thiện hiệu suất ghi bàn. 

Dù vậy đối thủ mà Cường “kun” và các đồng đội sẽ gặp TIG cũng rất đáng gờm. Đội bóng do HLV Hải Anh dẫn dắt đã thua đầy tiếc nuối khi có bàn mở tỷ số trước Mỹ Đình nên vòng này họ buộc phải thắng nếu muốn thắp hi vọng đi tiếp. 

Lịch thi đấu vòng 2 giải hạng Nhì. Ảnh: Nhịp đập iphủi

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN