Vòng 3 hạng nhất Sơn Tây: FC Sales ổn định, PKK và Tản Viên thăng hoa


Vòng 3 hạng nhất Sơn Tây: FC Sales ổn định, PKK và Tản Viên thăng hoa

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 27-06-2017 - 11:30:04
Bình luận
Vòng 3 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây ghi nhận những dấu ấn cá nhân xuất sắc, khi họ thi đấu nổi bật mang về những chiến thắng cho đội bóng của mình.

FC Phùng Khắc Khoan và Tản Viên vào phom
Sau khi có được chiến thắng quan trọng ở vòng 2, FC PKK tiếp tục thi đấu thành công ở vòng 3. Bại tướng của họ ở vòng đấu này là FC Giáo Viên. Ở trận đấu này, cả hai đội thi đấu ngang ngửa và thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt. Nhưng sự chắt chiu của các chân sút PKK tốt hơn, đã giúp họ có quyền định đoạt trận đấu sớm. 

Trong số đó, phải kể đến cầu thủ Thành "xe đạp". Sau 2 trận phung phí nhiều cơ hội ăn bàn, cuối cùng đến vòng này anh đã lên tiếng với cú đúp ở các phút 16 và 18. Bên cạnh đó, cầu thủ Thịnh "Cớm" cùng mang về 2 bàn thắng cho PKK ở phút 34 và 48, bàn còn lại thuộc về chân sút Mạnh Linh. Người lập công cho FC Giáo Viên là hai cầu thủ Trí Tùng và Minh Trí. Thắng chung cuộc 5-2, PKK có mặt ở top 3 với 6 điểm.


Cũng có được chiến thắng 5-2 là FC Tản Viên. Đội bóng này thể hiện sức mạnh vượt trội so với FC Trẻ Yên Thịnh. Hai cú đúp của Tản Viên được ghi do công của Man Viết Tùng ở phút 3 và 39, Trường Giang phút 26 và 40, bàn còn do Sỹ Thành lập công. Những nỗ lực của TYT chỉ giúp họ có được hai bàn thắng do Anh Quân và Bá Đạt mang về. Thua trận này, TYT đứng vị trí cuối trên bảng xếp hạng.

Ngựa ô Sales
FC Sales đang thể hiện một phong độ rất tuyệt vời ở giải hạng nhất Sơn Tây. Họ là đội bóng duy nhất tính tới thời điểm này giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu. Và đối thủ bại trận của họ ở vòng 3 là FC Kèo. Với một đội hình đồng đều cả công – thủ, Sales không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi, nhờ đó mà chỉ 4 phút sau khi bóng lăn Thái Sơn đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Sales. 


Dù Viết Thắng đã thắp lên hi vọng cho Kèo ở phút 18, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Kèo có thể làm được ở trận đấu này. Bởi đến phút 44, Thành Công đưa Sales vượt lên dẫn trước 2-1, trước khi Thái Sơn đặt dấu chấm hết bằng bàn thắng ở những phút cuối hiệp 2, đồng thời mang về cú đúp cho riêng mình, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1.

Ở trận đấu còn lại, FC Đồng Quê giành chiến thắng sít sao trước FC 3 số với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp Đồng Quê xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6 điểm nhờ hiệu số phụ tốt hơn PKK và Tản Viên.

Ngày 2/7, vòng 4 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây tiếp tục diễn ra. Đây là vòng được coi là tâm điểm, khi các đội bóng phải tự quyền quyết định số phận trong cuộc đua giành tấm vé lên ngoại hạng mùa sau.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN