TOP 10 cầu thủ điển trai nhất HPL


TOP 10 cầu thủ điển trai nhất HPL

My Idol
NHÓM PV - Thứ tư, ngày 06-11-2019 - 17:02:40
Bình luận
HPL không chỉ là giải đấu khắc nghiệt mà còn hội tụ nhiều những tài năng không chỉ đá bóng hay mà còn vô cùng điển trai.

#10: Phương ‘vertu’ ( Top Group)


Cái tên đầu tiên được nhắc tới cũng là cái tên đang làm mưa làm gió tại HPL S7 với hàng loạt những siêu phẩm đẹp mắt. Anh chàng này không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm mà còn sở hữu nhiều những danh vị lớn nhỏ tại làng bóng đá phủi Hà Thành hiện này. Nhắc đến đây thì ai cũng có thể đoán ra đó chính là Phương ‘vertu’ cầu thủ đang khoác áo Top Group. 

#9 Hoàng ‘cối’ ( Hiệp Hòa Group)


Có lẽ nhiều người không quá xa lạ với cái tên Hoàng ‘cối’, chàng cầu  này đã có khá nhiều kinh nghiệm tại các đầu trường phủi lớn nhỏ và từng là thành viên của CLB Viettel. Với vẻ ngoài thư sinh và phong cách chỉnh chu từ ngoài đời đến trong sân bóng, Hoàng ‘cối’ luôn thu hút rất nhiều ảnh mắt của các fan nữ. 

#8 Đức “Hà Tĩnh” ( Tuấn Sơn)


Vị trí thứ 8 chính là hot boy của đội bóng VUG Thủy Lợi một thời Trương Minh Đức. Đầu quân cho FC Tuấn Sơn từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng tiền đạo này đã ngày một tiến bộ. Không những sở hữu tài năng đá bóng, anh chàng sinh năm 1995 còn được biết đến với vẻ ngoài khá đáng yêu và nụ cười đốn tim. Với nét đẹp tự nhiên ấy, Đức ‘Hà Tĩnh’ luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ đẹp trai hàng đầu tại làng phủi.

#7 Tùng Milan ( Tuấn Sơn)


Tùng ‘Milan’ sinh năm 1990, luôn góp mặt bất kỳ trong bảng xếp hạng sắc đẹp nào danh cho những cầu thủ bóng đá. Cùng lứa với Phương ‘vertu’ nhưng chàng tiền vệ này vẫn sở hữu vẻ đẹp không hề bị phai nhòa theo năm tháng. Chỉ cần nhắc đến Tùng ‘Milan’ người thì người hâm mộ đều phải dành lời khen cho vẻ đẹp trai không tuổi của chàng trai quê gốc Thanh Hòa này.

#6 Cường ‘trắng’ (EOC)


Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng phong độ sự lịch lãm và vẻ ngoài đầy nam tính của chàng trung vệ này khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cường ‘trắng’ luôn khiến người hâm mộ bất ngờ mỗi khi biết được tuổi thật của anh. 

#5 Khánh ‘James’ (Gia Việt)


Trở thành một trong những gương mặt nổi trội của đội hình Gia Việt, cầu thủ sinh năm 1998 này được biết đến với tài năng và sự thích nghi vô cùng nhanh với đấu trường vô cùng khắc nghiệt HPL, khi liên tiếp kiến tạo và tạo ra nhiều siêu phẩm ở mùa giải HPL S6. Nhưng không dừng lại ở đó chàng trai này còn được biết đến với gương mặt quyến rũ mọi ánh nhìn.

#4 Thái ‘lem’ (EOC)


Tuy chưa được ra sân tại giải năm nay, nhưng nếu kể về vẻ đẹp trai cũng không thể không nhắc đến cái tên Thái ‘lem’. Với chiều cao lý tưởng cũng khuôn mặt lãng tử vẫn là sức hút với những fan nữ. 

#3 Khổng Minh Gia Bảo ( Việt Phương Đông)

Khổng Minh Gia Bảo ( phải) trong lễ nhận cúp vô địch hạng Nhất 2019 vừa qua
Khổng Minh Gia Bảo ( phải) trong lễ nhận cúp vô địch hạng Nhất 2019 vừa qua

Khổng Minh Gia Bảo chàng đội trưởng của CLB Công An Nhân Dân đang trở thành một trong những gương mặt mới đầy ấn tượng. Với lối đá vô cùng chắc chắn và kinh nghiệm, Gia Bảo luôn được HLV đánh giá cao trong đội hình Việt Phương Đông từ hạng Nhất đến giờ. Không những thế chàng cầu thủ mới gần 20 này còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng và vô cùng thư sinh.

#2 Tuấn Anh Jr ( Du Lịch)


Trước khi về Du Lịch, Tuấn Anh đã có một thời gian khá dài chơi cho đội bóng Trà Dilmah. Không chỉ được biết đến với lối chơi bóng đầy kĩ thuật mà chàng trai này còn được người hâm mộ đánh giá là “tài sắc vẹn toàn”. 

#1 Long ‘thổ” ( Việt Phương Đông)


Với tính cách dễ mến và vô cùng thân thiện. Chàng cựu đội trưởng Công An Nhân Dân luôn dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Với cái chân trái khét tiếng cùng những siêu phẩm chàng trai này còn sở hữu một diện mạo “ vạn người mê” cùng với nụ cười “gây nghiện”. Chắc chắn danh hiệu top 1 không ai khác xứng đáng thuộc về chàng cầu thủ người Bắc Giang này.

Từ khóa HPL S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN