16 nhân vật chính của VSC-S2 khu vực miền Bắc


16 nhân vật chính của VSC-S2 khu vực miền Bắc

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 25-10-2022 - 10:14:04
Bình luận
16 cái tên tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực miền Bắc được hé lộ, đáng chú ý chính là sự xuất hiện của Top 3 HPL-S9.

Trong danh sách mới nhất được hé lộ, 16 cái tên tham dự khu vực miền Bắc có EOC, Mobi và Du Lịch, 3 đội bóng đã giành 3 vị trí dẫn đầu của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc.

Với nhà đương kim vô địch HPL-S9 EOC, đây là lần đầu họ đem quân đi tham dự Vietnam Super Cup. Ở mùa giải đầu tiên diễn ra tại Nha Trang, EOC vắng mặt và để lại khá nhiều tiếc nuối. Hai trong số 3 đội dẫn đầu của HPL là Mobi và Du Lịch đã có ít nhiều kinh nghiệm tại sân chơi này khi tham dự ở lần đầu tiên.

Top 3 HPL-S9 sẽ là những ứng viên hàng đầu đến ở VSC-S2 khu vực miền Bắc

Với Mobi, VSC-S2 chắc chắn sẽ là giải đấu họ quyết tâm rất lớn sau lần đầu không mấy thành công khi dừng bước ngay tại Tứ kết. Trái lại, Du Lịch đã có một hành trình VSC-S1 khá thành công khi đoạt ngôi vị Á quân. Điểm chung của cả 2 cái tên này là đều nhận thất bại trên chấm phạt đền trước Hiệp Hòa Group, đội sau đó đã trở thành nhà đương kim vô địch. Dẫu vậy, Hiệp Hòa Group đã ngừng hoạt động và sẽ không tham dự ở mùa giải thứ 2.

Ngoài 3 đội bóng thuộc nhóm ứng viên này, vòng loại khu vực miền Bắc còn có sự tham dự của rất nhiều cái tên đáng chú ý khác như BIDV Quang Trung, Việt Phương Đông và Tùng Anh, những đội bóng cũng nằm trong Top 6 của HPL-S9. Đại Từ và Phoenix cũng sẽ tham dự sân chơi Cúp quốc gia với hi vọng tìm kiếm được vinh quang sau một chiến dịch không thành công ở mùa giải vừa qua.

Đại Từ và Phoenix cũng sẽ góp mặt tại VSC-S2 sắp tới

Ngoài những đại diện đã quen mặt tại HPL, VSC-S2 cũng đón chào những đội bóng mới đến từ những tỉnh lân cận Hà Nội như FC Sao (Bắc Ninh) – đương kim vô địch giải Hạng Nhì, Minh Dương (Thanh Hóa), FC 91 (Vĩnh Phúc), Văn Môn (Bắc Ninh) và Huy Tài Dạ Biển (Hưng Yên),.

Vòng loại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12.11 tới tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. 16 đội bóng sẽ được chia thành 4 bảng (04 CLB/bảng), tìm ra 2 CLB xứng đáng nhất góp mặt tại vòng chung kết.

Danh sách 16 CLB tham dự VSC-S2 khu vực miền Bắc:

1. EOC

2. Mobi

3. Du Lịch (Lào Cai)

4. BIDV Quang Trung

5. Việt Phương Đông

6. Tùng Anh

7. Đại Từ

8. Phoenix

9. TIG

10. Sao (Bắc Ninh)

11. Văn Môn (Bắc Ninh)

12. Minh Dương (Thanh Hóa)

13. FC 91 (Vĩnh Phúc)

14. 1900 Hair Salon (Hà Nội)

15. Sạch Fruit (Hà Nội)

16. Huy Tài Dạ Biển (Hưng Yên)

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN