24h 0-2 TIG: TIG đi tiếp với ngôi đầu, 24h dừng cuộc chơi


24h 0-2 TIG: TIG đi tiếp với ngôi đầu, 24h dừng cuộc chơi

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 10:43:02
Bình luận
Dù đã rất nỗ lực để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Thế nhưng, trước đối thủ già dơ và đầy kinh nghiệm như TIG, FC 24h đã phải nói lời chia tay với giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020.

Bước vào hiệp một, TIG vẫn giữ lối chơi chặt chẽ nhường thế trận cho đối phương và chờ đợi các cơ hội. Hàng công của đội bóng áo vàng đỏ 24h với sự lĩnh xướng của Dũng “kều” dù chủ động dồn ép nhưng không thể tìm được những kẽ hở trong hệ thống phòng ngự của Quang Khơi và các đồng đội. “Phủi” già Nam “chân vịt” có lần đầu ra sân tại HL2-S3 cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình để giữ sạch lưới cho đội nhà.

TIG có chiến thắng 2-0 trước 24h để bước tiếp với ngôi đầu bảng.

Trong khi hàng công chưa tìm được bàn thắng thì hàng thủ của 24h lại bị xuyên thủng. Phút 29 sau một pha phối hợp như đặt, số 20 Văn Gắng điền tên mình lên bảng tỷ số mở điểm cho đội bóng áo trắng. Và cũng chỉ hai phút sau vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp một, số 8 Thanh Tùng đánh đầu tinh tế nhân đôi cách biệt cho TIG để kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với lợi thế dẫn trước.


Không còn gì để mất, Dũng “kều” và các đồng đội tràn lên tấn công ngay khi tiếng còi bắt đầu hiệp 2 vang lên. Các cơ hội liên tiếp trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ 24h một cách đáng tiếc, họ không thể một lần ghi được bàn thắng  vào lưới của thủ môn Nam “chân vịt” và suýt chút nữa còn phải nhận thêm bàn thua. Trận đấu khép lại, FC 24h xếp ở vị trí thứ 3 với 3 điểm thế nhưng họ lại không thể bước tiếp khi ở hai bảng đấu còn lại, Tân Kỳ và Mẫn Xá có cùng 3 điểm nhưng hơn 24h về hiệu số. Các cầu thủ áo vàng đỏ đành ngậm ngùi rời giải đấu...


Với việc FK Hamek thất thủ trước Minh Khai, TIG đã trở thành đội bóng đứng đầu bảng A và cùng với Hamek bước tiếp vào vòng đấu Tứ kết sẽ diễn ra trong tuần tới.

Từ khóa Hl2-S3 TIG 24h
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN