24h 6-4 Minh Khai: Cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính


24h 6-4 Minh Khai: Cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 06-07-2020 - 17:07:52
Bình luận
Trở lại mạnh mẽ sau vòng đấu đầu tiên, cả 24h và Minh Khai đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy căng thẳng. Và trong một ngày thi đấu xuất sắc, cú hattrick của Tiến Dũng và những bàn thắng của đồng đội đã giúp 24h có được 3 điểm trước Minh Khai.

Thất thế ngay trận đầu ra quân, Minh Khai và 24h bắt buộc phải thắng để không tự loại mình khỏi cuộc chơi. Nhận biết được tình thế, cả hai đội đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất với mong muốn giành được chiến thắng để mở rộng hơn cách cửa đi tiếp. Bởi trong trường hợp tiếp tục để thua, cơ hội thực tế đã bị thu hẹp đi rất nhiều và gần như là không còn khả năng tiến vào vòng tứ kết.


Cả 24h và Minh Khai thi đấu với tâm thế buộc phải thắng.
Cả 24h và Minh Khai thi đấu với tâm thế buộc phải thắng.


Bước vào trận đấu, 24 nhập cuộc với một tâm thế tự tin, khác hẳn với hình ảnh tân binh “chân ướt chân ráo” khi đến với HL2-S3. Không còn bỡ ngỡ, dường như một trận thua đau trước FK Hamek đã khiến 24h hiểu ra hiện thực khắc nghiệt của giải đấu, đồng thời đó cũng là đòn đánh mạnh thức tỉnh tinh thần thi đấu của toàn đội. 

 

Mặc dù để thủng lưới ngay phút thi đấu đầu tiên, khi Văn Hiệp tận dụng cơ hội mở tỉ số cho Minh Khai. Nhưng gáo nước lạnh này lại trở thành bàn đạp giúp 24h thi đấu thăng hoa hơn, xác lập cho mình một chuỗi bàn thắng tưng bừng. Trong suốt 30 phút ở hiệp 1 là sân chơi của 24h, Văn Hưởng, Nhật Nam, Tiến Dũng tận dụng tốt các tình huống ghi liên tiếp 3 bàn thắng giúp đội vươn lên dẫn trước 3-1.


Cả hai đội đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng đầy kịch tính.
Cả hai đội đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng đầy kịch tính.

 

Bước sang hiệp 2, Minh Thắng nắm bắt được lợi thế, rút ngắn khoảng cách cho Minh Khai. Như một cuộc rượt đuổi tỉ số, Tiến Dũng của 24h có lời đáp trả ngay lập tức. Hai bàn thắng tiếp theo của Trần Huy và Ngọc Quang tưởng chừng đã giúp Minh Khai san bằng kết quả, nhưng 24h lại không đứng yên một chỗ. Tiến Dũng hoàn thành cú hattrick đầu tiên của mình tại giải đấu, cùng với đó là pha lập công của Năng Hùng đã giúp tân binh đến từ Quốc Oai ghi được 6 bàn thắng. 

 

Kết thúc với kết quả 6-4, 24h có được 3 điểm đầu tiên tại Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020, qua đó tìm lại hi vọng tiếp tục tiến sâu hơn. Cục diện bảng A ngày càng trở nên hấp dẫn và rất đáng được mong chờ. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN