8 đại diện tranh vé lên Hạng Nhất 2024 lộ diện tại Tứ kết HL2-S6


8 đại diện tranh vé lên Hạng Nhất 2024 lộ diện tại Tứ kết HL2-S6

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 18-03-2024 - 10:16:02
Bình luận
Sau lượt trận cuối vòng bảng diễn ra chiều qua (17/3) tại sân bóng VYF (Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam), giải bóng đá Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2024 đã chính thức xác định 8 gương mặt sẽ góp mặt tại vòng đấu Tứ kết để cạnh tranh vé lên chơi giải Hạng Nhất 2024.
Đội bóng có được chiến thắng ấn tượng nhất ở ngày thi đấu hôm qua có lẽ sẽ là hai đại diện đi tiếp tại bảng C là MUVN và Linh Anh FC. Bước vào trận cầu cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng Knock-out với Quan Độ, đoàn quân của ông bầu Nguyễn Hải Minh đã có một ngày thi đấu thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Các “fan Quỷ đỏ” vượt lên dẫn trước đến 6-1 ngay ở trong 35 phút đầu tiên của trận đấu. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Đức "con" và các đồng đội ghi thêm 4 bàn thắng nữa trong khi nỗ lực của Quan Độ chỉ giúp họ có thêm được 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt. Thắng lợi cách biệt với tỉ số 10-3 không chỉ giúp cho MUVN đi tiếp mà còn là đội bóng đứng đầu bảng đấu này khi có hiệu số tốt hơn đội xếp thứ 2 Linh Anh. Ở trận đấu cùng giờ, đại diện Vĩnh Phúc cũng có được trận thắng đậm 7-3 trước Gia Đình Quế Võ nhưng chừng ấy là không đủ để Linh Anh có được vị trí nhất bảng.

Linh Anh cùng MUVN trở thành hai đại diện bảng C vào Tứ kết

Tại bảng D, trận cầu đáng chú ý là màn so tài giữa Tràng An Ninh Bình (TANB) và FPlus. Đội bóng của bầu Hợp “Neuer” là những người thất thế hơn so với đối thủ trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi chỉ có được 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 trận đã đấu. Chính vì vậy, đây không khác nào “trận cầu 6 điểm” đối với FPlus. Thế nhưng đối đầu với họ là một Tràng An Ninh Bình đang có những bước tiến rất chắc chắn ở lần đầu tham dự giải. Đội trưởng Quảng “Koi” là người giúp cho đại diện “cố đô” vượt lên dẫn bàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, họ tiếp tục có thêm bàn nhân đôi cách biệt ở phút 57 sau pha đá phản lưới của Tiến Dũng. 

Tràng An Ninh Bình giành chiến thắng kịch tính trước FPlus và cùng Coca đi tiếp tại bảng D

Hi vọng của FPlus được thắp lên khi Hữu Đại rút ngắn cách biệt ở phút 63. Tuy vậy, TANB cũng chỉ cần 2 phút để tái thiết lập cách biệt 2 bàn khi Trung Dũng điền tên mình lên bảng tỉ số. Bàn thắng ngay sau đó 1 phút có phần may mắn của thủ môn Đức Trung bên phía FPlus là không đủ để giúp đội bóng này có thể làm nên điều kì diệu và 3 điểm cùng tấm vé đi tiếp chính thức thuộc về TANB. Văn Duyệt và các đồng đội đứng thứ 2 ở bảng D khi kém về hiệu số với đội đầu bảng là Coca khi ở trận đấu cùng thời điểm, đoàn quân của HLV Hải “bạc” đã có chiến thắng giòn giã 5-1 trước Đại học Đại Nam.

Ở bảng B, trong khi hai đội dẫn đầu sau vòng 2 là Dầu khí Đông Á và HG La Giang chạm trán trực tiếp thì hai đội bóng bám đuổi là Nam Việt Hải Dương và JMB Media cũng chạm trán cùng khung giờ. Dù xuất sắc đánh bại JMB Media 4-1, thế nhưng nỗ lực của các cầu thủ Nam Việt Hải Dương đã không có phép màu khi ở trận đấu còn lại, Dầu khí Đông Á và HG La Giang đã chia điểm trong trận hoà không bàn thắng và cũng “dắt tay nhau” trở thành hai đại diện bảng B lọt vào vòng Knock-out.

Đối với bảng A ở lượt trận sớm, câu chuyện còn lại chỉ là màn cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng giữa Gmeta JSC và Vinataba. Thi đấu với đấu pháp và chiến thuật hợp lý, “đội bóng ngành thuốc lá” đã có màn ngược dòng đánh bại Gmeta JSC với tỉ số 3-1 để đến vòng Tứ kết với thành tích toàn thắng. Đối với đoàn quân của HLV Minh “Khoáy”, thất bại này dù không ảnh hưởng quá nhiều nhưng sẽ là trận đấu mà ông sẽ có thể tìm ra những thiếu sót cũng như vấn đề để cải thiện trước khi cùng các học trò đến với vòng đấu Tứ kết.

Như vậy, sau 3 tuần đấu, 8 câu lạc bộ giành vé vào Tứ kết tại 4 bảng đấu đã chính thức được xác định và qua đó các cặp đấu hấp dẫn của vòng loại trực tiếp này cũng đã lộ diện. Tứ kết 1 là màn so tài của Vinataba và Linh. Ở trận Tứ kết 2, Dầu khí Đông Á sẽ chạm trán Tràng An Ninh Bình. Tứ kết 3 là màn đụng độ của MUVN và Gmeta JSC. Ở trận đấu còn lại, Coca sẽ đụng độ với HG La Giang. Các trận đấu đều sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy tuần tới (23/3) trên sân bóng VYF. Sau khi khép lại vòng đấu Tứ kết, những đội bóng thắng trận sẽ chính thức có vé lên chơi giải bóng đá Hạng Nhất 2024. Ngược lại, những đội nhận thất bại dự kiến sẽ bước vào những lượt trận Play-off để cạnh tranh 3 tấm vé còn lại có mặt ở hạng đấu cao hơn.
Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN