An Biên “phục thù” Bảy Núi, WTeam chia điểm cùng Aumyprado – Lamyland


An Biên “phục thù” Bảy Núi, WTeam chia điểm cùng Aumyprado – Lamyland

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 17-06-2023 - 22:09:05
Bình luận
Trong ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Nam (SPL-S5), An Biên giành chiến thắng 2-1 trước Bảy Núi, giành 3 điểm đầu tiên.

Tâm điểm ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Nam (SPL-S5) thuộc về màn đối đầu giữa An Biên và Bảy Núi. Mặc dù là tân binh của giải đấu nhưng đội bóng đến từ An Giang không thua kém đương kim Á quân SPL-S4 về mặt lực lượng.

 

Trước đó tại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2022, An Biên từng để thua Bảy Núi với tỷ số 4-2, đánh mất cơ hội tiến sâu tại giải đấu. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Thanh Phú” có thể phục thù Bảy Núi, giành 3 điểm đầu tiên tại SPL-S5.


 

Trở lại với mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Tâm có nhiều sự thay đổi, hàng loạt cầu thủ có tên tuổi liên tục cập bến. Long “củi”, Hồng Kông, Hưng “Nghệ”, Hạnh “Ozil”,… quyết định đầu quân cho Á quân SPL-S4. Việc đầu tư mạnh về mặt lực lượng cho thấy tham vọng của An Biên tại giải đấu năm nay. 

 

Cả An Biên và Bảy Núi đã gặp nhau trước đây, vì thế hai đội cũng có phần nào hiểu được con người cũng như lối chơi của đối thủ. Sau những phút giây cầm chân nhau, thi đấu có phần ngang sức, Lê Hoàng Thiên đã có bàn thắng vào lưới Bảy Núi, giúp An Biên vượt lên dẫn trước. 



Thế trận có lợi cho HLV Thanh Phú chưa duy trì được lâu thì Quý “Kante” đã đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng một bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại. Bị gỡ hoà, An Biên vùng lên tấn công nhiều hơn nhưng khó lòng vượt qua hàng thủ của đội bóng đến từ An Giang. 

 

Qua hiệp 1, HLV Thanh Phú điều chỉnh đội hình thi đấu, tùng vào sân một số gương mặt với hy vọng tạo đột phá. Không để trận đấu khép lại với tỷ số hoà, Minh Hoà đã kịp thời có bàn thắng thứ 2 cho Á quân SPL-S5. Dù rất nỗ lực nhưng Bảy Núi không thể lật ngược được tình thế. Chung cuộc, An Biên giành chiến thắng 2-1 trước Bảy Núi, có 3 điểm đầu tiên đầy khó khăn trong ngày khai mạc. 

 

Ở trận đấu cùng giờ, WTeam cùng Aumyprado-Lamyland cũng mang đến cho khán giả một trận đấu kịch tính, ngang tài ngang sức. Trong suốt thời gian của trận đấu, hai đội cầm chân nhau, chơi ổn định, không cho đối phương cơ hội vươn lên dẫn trước. 



Phải đến hiệp thi đấu thứ 2, những dấu hiệu khởi sắc của trận đấu mới bắt đầu xuất hiện. Phút 57, Văn Duy đánh đầu vào lưới Aumyprado-Lamyland, mở tỷ số cho WTeam. Bàn thắng xuất hiện khiến cầu thủ 2 đội thêm phần quyết tâm, chơi nhiệt và máu lửa hơn. 

 

Phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Quang Thiện bất ngờ toả sáng, ghi bàn gỡ hoà cho Aumyprado-Lamyland. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1, hai đội cùng nhau chia điểm trong ngày ra quân SPL-S5.

 

Từ khóa SPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN