Huyền thoại Liverpool đến Việt Nam, trao tấm vé sang Anh cho 1 đội bóng


Huyền thoại Liverpool đến Việt Nam, trao tấm vé sang Anh cho 1 đội bóng

Tin Tức
VY CẦM - Thứ năm, ngày 08-08-2024 - 17:21:17
Bình luận
Huyền thoại của CLB Liverpool sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Ông sẽ trao tấm vé sang Anh theo dõi Lữ đoàn đỏ chơi bóng tại Anfield, cho CLB hay nhất của giải Standard Chartered Cup 2024.

“Một huyền thoại của Liverpool sẽ sang Việt Nam để theo dõi các trận đấu thuộc Vòng chung kết Standard Chartered Cup 2024. Tên của huyền thoại này sẽ được chia sẻ trong thời gian sớm nhất”, bà Trịnh Như Quỳnh - Giám đốc Đối ngoại Ngân hàng Standard Chartered, Trưởng Ban tổ chức giải Standard Chartered Cup 2024 nói trong buổi họp kỹ thuật giải đấu. 

Bà nói tiếp: “Lần đầu tiên, SC Cup 2024 tổ chức thêm một bảng đấu cho các đội bóng nữ. Chúng tôi hy vọng điều này không chỉ xảy ra trong năm 2024 mà là sự khởi đầu mới để tiếp tục tổ chức cho các mùa giải sau”. 

Standard Chartered Cup 2024 quy tụ 54 đội bóng tham dự. Đội vô địch giải đấu sẽ có cơ hội tới Anh trực tiếp theo dõi trận đấu của CLB Liverpool trên sân nhà Anfield.

Một huyền thoại của Liverpool sẽ sang Việt Nam để theo dõi các trận đấu thuộc Vòng chung kết Standard Chartered Cup 2024.

 vòng loại, tại khu vực Hà Nội, 24 đội nam bốc thăm chia thành 8 bảng (3 đội/bảng) thi đấu vòng trong 1 lượt tính điểm, xếp hạng, sau đó chọn 8 đội đứng đầu mỗi bảng vào tứ kết, bán kết và chung kết.

Trong khi đó, 7 đội bóng nữ được bốc thăm chia thành 2 bảng (1 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng để chọn ra 2 đội đứng nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết và chung kết.

Ở khu vực TPHCM, 19 đội bóng bốc nam thăm chia thành 6 bảng (5 bảng 3 đội và 1 bảng 4 đội) thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng, chọn 5 đội đứng đầu mỗi bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngoài ra, 3 đội bóng nữ ở TPHCM sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng.

Tại vòng chung kết, đội vô địch nam khu vực Hà Nội và đội vô địch nam khu vực TPHCM sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận; đội vô địch nữ khu vực Hà Nội và đội vô địch nữ khu vực TPHCM thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận.

Giải SC Cup 2024 diễn ra từ ngày 17/8 đến 24/8.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN