Vòng 3 VPL-S5: Đại Từ, Lucifer và Điện Bách Khoa – Ninh Thuận giành vé đi tiếp


Vòng 3 VPL-S5: Đại Từ, Lucifer và Điện Bách Khoa – Ninh Thuận giành vé đi tiếp

Tin Tức
P.T. - Thứ sáu, ngày 09-08-2024 - 10:24:09
Bình luận
Vòng bảng vòng chung kết VPL-S5 chính thức khép lại, Thiên Khôi FC, Đại Từ, Lucifer và Điện Bách Khoa – Ninh Thuận giành vé vào bán kết, cạnh tranh chức vô địch.

Tâm điểm của vòng đấu là màn chạm trán giữa Thiên Khôi FC và Lucifer. Cuộc so tài trên sẽ quyết định trực tiếp đến tấm vé góp mặt ở Bán kết vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5). Với tính chất quan trọng, trận đấu kịch tính, gay cấn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

Lucifer gặp không ít khó khăn trước đại diện phía Bắc. Họ 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhờ các pha lập công của Q. Rodrigues và Trần Tuyên. Nhưng Thiên Khôi FC cũng hai lần bình quân tỉ số chỉ sau khi thủng lưới không lâu.

Phút 35, Như Tuấn ghi thêm 1 bàn thắng nhưng không đủ để giúp Thiên Khôi FC giành chiến thắng. Á quân ĐPL-S3 đã kịp thời gỡ hòa, giữ lại một điểm quý giá để bước tiếp vào vòng trong. Chung cuộc, Lucifer cầm hoà Thiên Khôi FC với tỉ số 3-3.

Phía bên kia sân, An Biên ghi cơn mưa bàn thắng vào lưới Bamboo. Thanh Hải, Văn Dũng, Hồng Kông, Thanh Huy, Minh Khánh và Văn Thuận liên tiếp làm rung lưới đội bóng bầu Nghĩa “Dolla”, ấn định chiến thắng 6-0 cho An Biên.

Cặp đấu giữa Đại Từ và Điện Bách Khoa – Ninh Thuận ở khung giờ muộn cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bất ngờ xảy ra ởphút thứ 16 khi Điện Bách Khoa – Ninh Thuận có bàn dẫn trước. Từ một tình huống cố định, Trung “Nhóc” có cú đệm bóng tinh tế, Thanh Lịch bật nhảy cao đánh đầu đưa bóng vào lưới, mở tỉ số cho đội khách. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Đại Từ đã có bàn gỡ hòa nhờ cú sút sút xa của Dũng “nem”.

Bước sang hiệp 2, hai đội chơi “ngang tài ngang sức”, liên tục tạo sức ép lên khung thành đối phương. Sau 35 phút căng thẳng, trận đấu không có thêm pha lập công nào được ghi và kết thúc với tỉ số hoà 1-1.

Trong khi đó, Phoenix có một trận đấu kém duyên trước Xổ số kiến thiết Đắk Lắk. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn thắng, đáng tiếc các chân sút của HLV Xuân Thành vẫn không thể làm thủng lưới của đội bóng Tây Nguyên. Trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng không có pha lập công nào được ghi.

Kết thúc lượt 3 vòng loại, các đội bóng có thành tích tốt nhất từng bảng gồm Thiên Khôi FC, Lucifer, Đại Từ và Điện Bách Khoa – Ninh Thuận sẽ chính thức tiến vào Bán kếtvòng chung kết Giải bóng đá 7 người Vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN