Bắc Miền Trung 2021: Tuấn Vinh tái hợp Toàn "nhóc" trong màu áo Hiếu Hoa Aquahaco


Bắc Miền Trung 2021: Tuấn Vinh tái hợp Toàn 'nhóc' trong màu áo Hiếu Hoa Aquahaco

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 02-03-2021 - 18:15:25
Bình luận
Bộ đôi tiền vệ của Á quân SPL-S3 Song Hùng FC là Tuấn Vinh và Toàn “nhóc” sẽ tiếp tục tái hợp trong màu áo Hiếu Hoa Aquahaco (Đà Nẵng) tại giải vô địch sân 7 Bắc miền Trung 2021.

Bầu Lê Thế Nghĩa của Hiếu Hoa Aquahaco chuẩn bị cho giải vô địch sân 7 Bắc miền Trung 2021 bằng đội hình vốn đã gắn bó với đội bóng nhiều năm qua. Đó là lí do ông bầu gốc Hà Tĩnh này cũng đã “triệu hồi” siêu phủi Tuấn Vinh để gia tăng sức mạnh cho đội bóng của mình tại giải sân 7 được chờ đợi nhất miền Trung vào cuối tuần này. Cũng cần nói thêm, Tuấn Vinh là cầu thủ từng nhiều năm gắn bó trong màu áo Quahaco Đà Nẵng mỗi khi bầu Nghĩa “nhấc máy alo”. Ở giải đấu này, Quahaco Đà Nẵng đã đổi phiên hiệu thành Hiếu Hoa Aquahaco.


Hiếu Hoa Aquahaco FC

Như vậy, Tuấn Vinh chính là “mảnh ghép” cuối cùng của Hiếu Hoa Aquahaco tại giải đấu. Đội hình của HLV Trọng Tùng cũng không có nhiều thay đổi so với lực lượng tại Nghệ League 2020. Họ sở hữu những Văn Hiếu, Tuấn “Bin”, Toàn “nhóc”, Duy Nhất, Đình Bảo, Tùng Lân…đây đều là những cái tên chất lượng của làng phủi Đà thành nhiều năm trở lại đây.

Cùng với Tuấn Vinh, Toàn “nhóc” là cái tên được chờ đợi nhất trong màu áo đội bóng phong trào đến từ sông Hàn. Cả 2 cũng là bộ đôi vừa giành chức vô địch giải sân 7 toàn quốc 2020 trong màu áo Song Hùng FC, trước đó là ngôi Á quân SPL-S3, giải đấu mà Tuấn Vinh được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất.


Toàn "nhóc" của Hiếu Hoa Aquahaco

Việc tái hợp của bộ đôi này được kì vọng sẽ tạo được sự ăn ý cũng như dẫn dắt lối chơi của Hiếu Hoa Aquahaco tại giải vô địch sân 7 Bắc miền Trung 2021. Theo tiết lộ của Tuấn Vinh, sau màu giải Bia Sài Gòn 2015, thì đến nay anh và Toàn “nhóc” mới tiếp tục khoác chung màu áo trong đội bóng của bầu Nghĩa.


Tuấn Vinh từng là cầu thủ hay nhất SPL - S3 sẽ chơi cho Hiếu Hoa Aquahaco tại BMT 2021

Sự bổ sung của Tuấn Vinh sẽ giúp Hiếu Hoa Aquahaco đồng đều ở mọi tuyến khi anh mang đến sự chắc chắn trước khung thành đội nhà, Tuấn “bin” cùng là người đồng đội ăn ý với Tuấn Vinh ở vai trò phòng ngự. Trong khi đó những Toàn “’nhóc”, Duy Nhất, Tùng Lân sẽ đảm nhiệm vai trò ở tuyến giữa. Đình Bảo và Văn Hiếu sẽ là những cái tên được kì vọng và đánh gia cao trên hàng công trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trọng Tùng.

Đình Thảo

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN