Bảng A (HL1-S6): 3 điểm và đi tiếp


Bảng A (HL1-S6): 3 điểm và đi tiếp

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 17-04-2022 - 10:48:48
Bình luận
Qua 3 vòng đấu, cục diện bảng A lúc này vẫn rất khó lường và khó đoán để có thể quyết định “người đi…kẻ ở”.

Trận đấu ở loạt đấu sớm sẽ là cuộc đối đầu giữa Mỹ Đình 2 và Luxury Hạ Long. Đội bóng của HLV Hùng “bưởi” đã có trận ra quân thành công khi giành chiến thắng và có 3 điểm ngọt ngào ngay ở trận đầu tiên. Tuy nhiên phong độ này đã không duy trì được lâu khi bước sang vòng đấu thứ 2 và thứ 3 đối đầu với những Sao và Ecopark thì đại diện đất Mỏ đã để sảy chân đầy đáng tiếc. Bước sang vòng đầu thứ 4, đội bóng của bầu Thắng “Terry” vẫn bảo toàn được lực lượng và có thể ra sân với đội hình tốt nhất ngoại trừ Thái “Rooney” vẫn bị treo giò do thẻ đỏ. Đối đầu với Mỹ Đình 2 ở vòng đấu này, 3 điểm chắc chắn là điều mà Luxury Hạ Long hướng đến và quyết tâm đạt được.

Bên kia chiến tuyến, Mỹ Đình 2 với dàn cầu thủ trẻ và nhiệt huyết luôn máu lửa và đặt quyết tâm cao nhất. Với phương châm “Cứ được chơi là sướng rồi, vào sân là luôn cháy hết mình”, những cầu thủ Mỹ Đình 2 có thể sẽ còn làm nên chuyện ở vòng đấu này. Họ đã có 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng đấu, bước sang vòng đấu này chắc chắn 3 điểm cũng là mục tiêu mà không chỉ Luxury Hạ Long mà cả Mỹ Đình 2 đều hướng tới.


Loạt trận tiếp theo vào lúc 15h sẽ là trận đấu giữa Sao và TIG. Sao đang có được phong độ khá tốt khi có 4 điểm với 1 thắng, 1 thua và 1 hòa. Đội bóng của HLV Công Cường đang có phần lợi thế hơn với TIG khi mà đội bóng của bầu Long mới đang có 3 điểm. Tuy nhiên cơ hội lúc này vẫn chia đều cho cả 2 và 3 điểm sẽ là điều mà cả 2 đội hướng đến để có thể tìm tấm vé vào bán kết. Sao với bộ khung cứng, giàu sức trẻ sẽ là thách thức không nhỏ với đoàn quân của bầu Long. Một bên là sức trẻ và một bên là sự già dơ, kinh nghiệm của nhiều cầu thủ từng chơi HPL thì đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn.


Ở loạt trận cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu giữa Anh Pháp và Ecopark. Đội bóng của HLV Trung Thành nhận tin buồn trước trận đấu khi cầu thủ đang chơi rất hay và tỏa sáng là Phan Thế Hưng bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ. Đây sẽ là tổn thất lớn khi mà bộ khung của Ecopark đang chơi rất hay và nhuyễn. Với 3 trận thắng, đứng đầu bảng xếp hạng, Ecopark lúc này chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có vé bán kết. Bị tổn thất lực lượng, tuy nhiên với mục tiêu không yêu cầu quá cao ở trận đấu này thì nhiều khả năng Ecopark vẫn chơi tốt và đảm bảo được chất lượng chuyên môn.


Còn với Anh Pháp, đoàn quân của bầu Hùng “mốc” mới có được 1 chiến thắng sau 3 vòng đấu. Lúc này không có quyền lựa chọn nào khác khi mà đội bóng này buộc phải chơi hết mình và tấn công để tìm kiếm chiến thắng đem về 3 điểm. Tuy nhiên, Quang Tình và đồng đội sẽ phải tính toán rất nhiều để có thể hóa giải những Dũng “mốc”, Dũng “nem” đang chơi rất hay và tỏa sáng.

Vòng 4 Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball sẽ bắt đầu vào lúc 13h30 tại sân bóng TT VH& TT Quận Hoàng Mai và được trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập I phủi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN