Bầu Huy Mobi: “Minh Tân có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở HPL”


Bầu Huy Mobi: “Minh Tân có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở HPL”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 20-06-2022 - 17:57:58
Bình luận
Ghi bàn thắng “quý như vàng” giúp Mobi vượt qua DTS trong trận đấu ra quân Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Tân “Cò” đúng nghĩa là “gà son” của “binh đoàn trắng xanh”.

Bàn thắng duy nhất của Tân “cò” đã đem về 3 điểm đầy quý giá trong trận cầu mở màn HPL-S9 của “Dải ngân hà” Mobi trước đối thủ nhiều duyên nợ DTS. Từ một tình huống phạt góc của Tuấn Anh “Junior” ở phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ mang áo số 21 có mặt đúng lúc đúng chỗ bật cao đánh đầu trong sự bất lực của hậu vệ làm tung lưới thủ thành Hữu Minh mang về chiến thắng cho Mobi. Bàn thắng “vàng ròng” này khiến cho các thành viên Mobi vỡ òa trong cảm xúc vui sướng và hạnh phúc.

Tiền đạo sở hữu gương mặt điển trai Tân "Cò" chính là "gà son" của Mobi FC. (Ảnh: Cường Mập)

“Hà Minh Tân được đào tạo tại lò Hà Nội và là cầu thủ sở hữu cơ bản, kỹ thuật cá nhân rất tốt. Minh Tân chính là “gà son” của đội khi cứ vào sân là ghi bàn thắng đem về những chiến thắng quan trọng. Ở Serie A vừa rồi, Tân cũng 3 lần vào sân rồi lập công để định đoạt chiến thắng cho đội. Ngày hôm nay, Tân đã thể hiện đúng những gì mà cậu ấy đã tập luyện trong thời gian vừa qua. Tân hứa hẹn sẽ ngày càng trưởng thành và có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở sân chơi này.

Tân “cò” sở hữu sự nhạy cảm cùng nền tảng kỹ thuật tuyệt vời cộng với đó là cái duyên ghi những bàn thắng quan trọng. Đây chính là điểm mà tôi đã nhìn thấy ở Tân, một mẫu tiền đạo mà Mobi còn thiếu trong thời gian vừa rồi”, bầu Tuấn Huy chia sẻ đầy hào hứng sau khi Hà Minh Tân sắm vai người hùng đưa Mobi giành chiến thắng.

Tại Hanoi Serie A 2022 và cũng là màn so tài giữa Mobi và DTS, Tân “Cò” cũng chính là cầu thủ sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Mobi ngược dòng thắng DTS 3-2, dù đã để thua đến 2 bàn. Có thể nói, cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp này chính là “hung thần” với DTS khi không dưới 2 lần khiến cho Phương “Vertu” và các đồng đội phải ôm hận.

Cảm xúc vỡ òa của Minh Tân và các đồng đội sau bàn thắng. (Ảnh: Cường Mập)

Trong trận cầu được coi như “siêu kinh điển” của sân 7 miền Bắc giữa DTS và Mobi ngày 19.6 vừa qua tại sân vận động Hoàng Mai, 2 đội bóng đã cống hiến cho người xem những giây phút không thể rời mắt khi liên tục “ăn miếng, trả miếng” cùng những tình huống tranh chấp quyết liệt.

Với sự xuất hiện của tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhà vô địch SEA Games 31 Bùi Hoàng Việt Anh, hàng thủ của DTS vững chãi và rất khó để cho các chân sút Mobi xuyên thủng. Từ khi đội trưởng U23 Việt Nam vào sân thay Lâm “ba lô” khi HLV Thuận “Bờm” phát hiện trung vệ này không điều trị nổi Long “Tozest”, anh đã khóa chặt được trung phong của Mobi. Cài đè và xoay xở, nhận bóng rất hay nhưng gặp “hàng xịn” như Việt Anh, Long đã chịu thua. Và khoảnh khắc quyết định, bước ngoặt của trận thư hùng này chỉ đến khi Bùi Hoàng Việt Anh rời sân phút cuối và Tú “Trôi” được thay vào sân. Trước đó ở bên kia chiến tuyến, Mobi cũng tung tiền đạo Hà Minh Tân vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công.

Bùi Hoàng Việt Anh (phải) rời sân là bước ngoặt giúp Tân "Cò" có cơ hội tỏa sáng

Với 3 điểm đầy quý giá trước DTS để làm vốn ở trận ra quân, Mobi sẽ càng tự tin hơn cho những chặng đường phía trước Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9). Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 2, Mobi sẽ gặp đối thủ tương đối khó chịu là Nguyễn Trãi lúc 16h30 ngày 26.6 tại Sân vận động Trung tâm Thông tin – Văn hóa & Thể thao quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN