Bị dẫn trước 3 bàn, Ngôi sao FC vẫn đánh bại Bắc Á Bank


Bị dẫn trước 3 bàn, Ngôi sao FC vẫn đánh bại Bắc Á Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 13-08-2016 - 06:39:18
Bình luận
Trận cầu tâm điểm của vòng 10 Bank League Open 2016 giữa Ngôi sao FC và Bắc Á Bank đã diễn ra theo kịch bản không dành cho những kẻ yếu tim. Bị dẫn trước 3 bàn, Ngôi sao FC vẫn đánh bại Bắc Á Bank với tỷ số chung cuộc 4-3.
Cả hai đều không muốn hòa trong trận đấu ảnh hưởng trực tiếp để cơ hội giành chức vô địch nên tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay từ những phút đầu. Nhờ vào dàn cầu thủ đồng đều và chơi cực kỳ gắn kết trong nhiều năm qua, Bắc Á Bank tỏ ra rất sắc sảo trong những pha phản công sở trường. 

Trận đấu giữa Bắc Á Bank (phải) và Ngôi sao FC diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu

Tùng Milan (trái) là người mở tỷ số cho Bắc Á Bank

Ngay ở phút thứ 10, từ pha đi bóng trung lộ quen thuộc, Tùng Milan lắc người khiến hậu vệ Ngôi sao FC đứng chôn chân trước khi dứt điểm tung nóc lưới khung thành đối phương, mở tỷ số cho đội nhà. Có được bàn thắng dẫn trước, đội bóng của HLV Tú "khỉ" chơi rất tự tin và phát huy được sự hiệu quả tối đa. 

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, pha dứt điểm cột hai rất tinh quái của Viết Hùng đã giúp Bắc Á Bank dẫn trước 2-0. Mọi chuyện tưởng như đã an bài với Ngôi sao FC khi ngay đầu hiệp 2, họ nhận thêm bàn thua thứ 3 sau pha dứt điểm chuẩn xác của Văn Quang. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Trung vệ Mạnh Dũng, thủ lĩnh hàng thủ của FC Ngôi sao

Trong thế không còn gì để mất, Ngôi sao FC phát huy được phẩm chất đúng cái tên của đội bóng. Ngôi sao FC có thể không có được sự kết dính như Bắc Á Bank nhưng họ có những cầu thủ biết tận dụng triệt để những cơ hội dù nhỏ nhất. Người hùng của Ngôi sao FC chính là Minh "Trắng" khi anh lập 1 cú đúp, trong đó đáng nể nhất là pha dứt điểm sát mép cột dọc đi qua một rừng chân hậu vệ đối phương, gỡ hòa 3-3 cho Ngôi sao FC. 

Xen giữa 2 bàn thắng của Minh "Trắng" là bàn thắng của Quốc Hưng. Không ghi bàn trong trận đấu này nhưng cựu tuyển thủ quốc gia Minh Đức cũng có một màn trình diễn cực hay. Được bố trí đá đúng vị trí hậu vệ trái sở trường, dù tuổi khá "giừ", bụng hơi phệ nhưng cựu cầu thủ của CLB HAGL vẫn khiến các CĐV có mặt trên sân phải trầm trồ với những pha đi bóng vừa nhanh vừa khéo. 

Chính từ cú đi bóng thần tốc như một cơn lốc đường biên bên trái trong những phút cuối trận, Minh Đức đã tạt bóng chính xác đến từng milimet cho Duy Trung đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 4-3 cho Ngôi sao FC. 

Sang hiệp 2, Ngôi sao FC (trái) chơi áp đảo Bắc Á Bank và giành chiến thắng chung cuộc 4-3

Tiếc cho Bắc Á Bank khi họ đã dẫn đối thủ tới 3 bàn mà vẫn thua trận, nhưng với những gì mà Ngôi sao FC thể hiện, họ rất xứng đáng giành chiến thắng. Có được 3 điểm trong trận đấu này, Ngôi sao FC vượt qua chính Bắc Á Bank để leo lên đứng đầu BXH. Trận đấu với BIDV Quang Trung ở vòng đấu cuối cùng, vòng 11 sẽ quyết định đội nào đăng quang ở mùa giải năm nay.

Nam "cóc" (áo xanh) ghi cả 4 bàn cho BIDV Quang Trung

Sáng Persie bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn vì sự nóng vội

Ở vòng 10, BIDV Quang Trung không mấy khó khăn khi đánh bại Flamingo Đại Lải với tỷ số 4-1. Cả 4 bàn thắng của BIDV Quang Trung đều do công của Nam "cóc", trong đó tiền đạo số 10 này ghi 2 bàn mỗi hiệp. Flamingo Đại Lải chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Hải Long.

Kết quả cụ thể:
Co-op Bank 0-1 PVI
Thời báo Ngân hàng 1-8 PVcomBank
Đông Á Bank 3-1 VP Bank
BIDV Quang Trung 4-1 Flamingo Đại Lải
Bắc Á Bank 3-4 Ngôi sao FC
MBS 3-0 Ngân hàng Xây dựng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN