BIDV Quang Trung 3-2 Đại Từ: Xứng đáng “cầu đinh”


BIDV Quang Trung 3-2 Đại Từ: Xứng đáng “cầu đinh”

Tin Tức
MINH MĐ; ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 19-04-2021 - 02:27:23
Bình luận
Trận cầu tâm điểm của bảng A Giải Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) giữa BIDV Quang Trung và Đại Từ đã diễn ra với một kịch bản đầy hấp dẫn và thoả mãn sự mong đợi của người hâm mộ.
Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu với thế trận đôi công. Với những ngôi sao dạn dày và kinh nghiệm mà cả hai bên sở hữu, họ đã không còn quá lạ lẫm nhau và lao vào “chiến” ngay từ đầu.


“Đội bóng nhà băng” vươn lên dẫn bàn ở phút 11. Từ một quả đá phạt bên cánh trái, hậu vệ đội trưởng Tuấn “Đồng Tâm” tung cú sút chìm tinh quái đánh lừa hàng rào và thủ môn đối phương giúp đội quân áo trắng mở điểm.


Nếu như bàn thắng nâng tỷ số lên 1-0 là một tình huống thể hiện sự già dơ của Tuấn “Đồng Tâm” thì bàn gỡ của Thiện “nhỏ” bên phía Đại Từ hơn 10 phút sau lại cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của một cầu thủ từng chơi ở đấu trường HPL. Từ tình huống phạt góc, “bộ đôi Nha Trang” Hà “Toro” - Thiện “nhỏ” đã có một pha phối hợp mẫu mực khi đội trưởng mang áo số 6 tạt bóng chính xác để người đồng đội số 12 băng cắt đánh đầu không cho Quốc Bảo một cơ hội cản phá. Trận đấu được đưa về vạch xuất phát trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.


Ngay đầu hiệp 2, BIDV lại tiếp tục vượt lên. Từ một tình huống lập bập, Nam “cóc” nhanh chóng chớp thời cơ đệm bóng cận thành giúp đội bóng của bầu Thanh dẫn 2-1. Bàn thắng có nỗ lực của tiền đạo vào sân thay người Trung “con” và không lâu sau, số 9 cũng tự điền tên mình lên bảng tỉ số với bàn nhân đôi cách biệt cho đội nhà. 

BIDV phản công đầy chuẩn mực ở bàn thắng thứ 3. Số 15 Duy “bảnh” cướp bóng từ tình huống cố định sau đó tung đường kiến tạo chính xác để Trung “con” dứt điểm đầy lạnh lùng tung lưới thủ thành Viết Vũ.


Đại Từ nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng trong những phút còn lại. Thế nhưng trước một “bạc già” nhiều kinh nghiệm như BIDV Quang Trung, họ chỉ có thể có bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-3 ở những phút cuối sau cú sút xa của Mậu Thái. Hết trận, Đại Từ nhận trận thua đầu tiên tại HL2-S4 và BIDV Quang Trung chính thức giành tấm vé đầu tiên tại bảng A tới với vòng Tứ Kết.

Với việc Lĩnh Tiến và ACG Plus cầm chân nhau với tỉ số 1-1 ở trận đấu còn lại. Đại Từ sẽ chỉ cần có 1 điểm trước ACG ở trận đấu cuối vòng bảng để ghi tên mình vào vòng Tứ Kết. Với BIDV Quang Trung, một chiến thắng trước Lĩnh Tiến sẽ giúp Trung “con” và các đồng đội xây chắc ngôi đầu và tiến vào Tứ Kết.
Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN