BLV Dương Nguyễn Thanh: “Tôi muốn có thêm chiếc vé dự VCK cho EOC”


BLV Dương Nguyễn Thanh: “Tôi muốn có thêm chiếc vé dự VCK cho EOC”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ ba, ngày 28-11-2023 - 17:25:24
Bình luận
Bình luận viên gốc Hải Dương đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hoà khẳng định, hai trận bán kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc đều có màn thể hiện mãn nhãn, đầy tính cống hiến.
Không có cơ hội được theo dõi bán kết trực tiếp, bình luận viên Dương Nguyễn Thanh vẫn cảm thấy hào hứng và cực kỳ thoả mãn với màn trình diễn của EOC, Thiên Khôi FC, SHB và Tùng Anh qua màn hình di động. 

Theo bình luận viên đến từ thành phố biển: “Chưa năm nào mà vòng bán kết diễn ra kịch tích và hấp dẫn tới những giây phút cuối cùng như năm nay. Đầu tiên, nói về chất lượng chuyên môn của các trận đấu phải dùng từ đẳng cấp, với màn thể hiện mãn nhãn đầy tính cống hiến của cả 4 đội tham gia. Các đội chơi xanh chín và đầy tính cống hiến cũng như những mảng miếng chiến thuật cực kĩ nhuần nhuyễn. Mỗi trận đấu đều có kịch tính và cao trào, tổng hòa những điều đó làm thỏa mãn người xem. 


Khán giả kín sân cũng là một ấn tượng không thể bỏ qua tại 2 trận đấu này và họ hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng không khí, diễn biến của bữa tiệc Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 tại Hà Nội. 

Các đội đi tiếp đều xứng đáng với chiếc vé của mình. Tuy nhiên cần nhắc lại, những đội không thể có mặt tại vòng chung kết đơn giản là vì họ chưa may mắn. Xét về góc độ thể hiện, EOC và Tùng Anh hoàn toàn cũng xứng đáng với 1 suất tại vòng chung kết năm nay, không hề thua kém Thiên Khôi FC và SHB. Tuy nhiên, đáng tiếc chúng ta chỉ có 2 vị trí cho khu vực Miền Bắc. 


Trong 2 trận bán kết, tôi thấy ấn tượng nhất với Sơn “Muller” của SHB và bộ đôi huấn luyện viên Thắng “Xavi” – Hiệp “cóc” của Thiên Khôi FC. Và tôi cũng cảm thấy tiếc cho Tuấn “Bệu” cùng Tuấn Anh “JR” khi không thể giúp EOC bước tiếp. 

Về cơ bản, điều đáng tiếc tôi giành cho EOC, một đội hình với bộ khung thi đấu đẳng cấp nhưng lại mỏng về lực lượng, có sự chênh lệch giữa tổ chính và tổ 2. Chiều sâu lực lượng chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của EOC. 


Nếu được quyết định, tôi rất mong muốn có thêm một chiếc vé thứ 3 tham dự vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 cho EOC, bên cạnh SHB và Thiên Khôi FC”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN