BLV Hải bạc: “HL2-S5 là giải hạng Nhì có chất lượng chuyên môn tốt nhất từ trước đến nay”


BLV Hải bạc: “HL2-S5 là giải hạng Nhì có chất lượng chuyên môn tốt nhất từ trước đến nay”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 05-04-2023 - 09:16:56
Bình luận
Giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Thiên Khôi FC và những trận đấu gay cấn để tìm kiếm tấm vé lên hạng.
Hạng Nhì 2023 là dấu mốc đánh dấu những sự thay đổi khá quan trọng của VietFootball về chuyên môn cũng như những điều lệ mới được ban hành. Việc các đội bóng không còn được mua bán và trao đổi suất thi đấu ở các hạng trên đã tác động đến việc có rất nhiều những đội bóng có tiềm lực tài chính và con người tốt tham dự ngay từ giải Hạng Nhì. Đặc biệt, trong số đó có thể kể tới như SHB hay Thiên Khôi FC.



“ Về chất lượng chuyên môn thì năm nay có lẽ là giải có chất lượng chuyên môn tốt nhất từ trước đến giờ với rất nhiều các đội bóng mạnh, có đầu tư tốt cùng với đó là hàng loạt các cầu thủ ngon đến từ mọi miền Tổ Quốc Bắc Trung Nam chuyên đủ hết, chính vì thế giải đã thu hút được lượng người xem, quan tâm khá lớn”, BLV Hải “bạc”, người cũng trực tiếp tham dự giải Hạng Nhì 2023 trên cương vị HLV trưởng của Coca cho biết.

Chất lượng của giải Hạng Nhì minh chứng bằng sự ủng hộ và theo dõi từ khán giả

“ Về chất lượng tổ chức thì tôi thấy BTC vẫn tiếp tục phát huy được sự chuyên nghiệp, năng lực của mình khi tổ chức chu đáo, trọng tài rất tốt (nhiều trọng tài đẳng cấp Quốc Gia), sân cỏ nhân tạo rất đẹp và truyền thông của giải cũng rất nóng khi tin tức được thông tin liên tục.

Năm nay giải có nét mới là sửa đổi một số điểm quan trọng trong điều lệ, cách chơi như chỉ thay 7 người trong 4 lần thay và thời gian mỗi hiệp tăng lên 35 phút. Với những thay đổi. này, các đội bóng sẽ có ý thức, trách nhiệm hơn khi gia nhập cuộc chơi, đơn giản là chơi 35 phút/hiệp hoàn toàn không dễ. Không phải cứ thổi còi tập trung xong vào đá luôn là được”, anh Hải khẳng định.



Như BLV Hải “bạc” đã chia sẻ, sự thay đổi về thời gian thi đấu thực sự tạo ra những nét mới và khiến cuộc chơi của giải Hạng Nhì trở nên bất ngờ, khó đoán hơn. Yếu tố thể lực là điều quan trọng, dù chỉ tăng thêm 5 phút mỗi hiệp, nhưng cũng là bài toán khó để các huấn luyện viên đưa ra những thay đổi hay chiến thuật hợp lý.



Thiên Khôi FC, SHB, MUVN, Theanh28 và Fanta, những đội bóng giành quyền lên chơi giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 đều đã cho thấy sự hợp lý trong đấu pháp và cả yếu tố con người. 

“ Về kết quả chung cuộc thì các đội lên hạng hoàn toàn xứng đáng. Họ là các đội bóng có tổ chức tốt, có lực lượng mạnh và sự đầu tư bài bản, chỉ có họ mới đủ năng lực để cạnh tranh khi lên chơi hạng Nhất”, BLV Hải “bạc” nói thêm.

Thiên Khôi FC và SHB đã cống hiến cho người hâm mộ một trận chung kết để đời

Ngay sau giải Hạng Nhì chỉ một tuần, giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 cũng sẽ chính thức khởi tranh với 12 đội bóng tham dự. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hạng Nhất 2023 không kém phần hấp dẫn khi các đội bóng được đầu tư và chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao sân 7 đình đám. Ngày 9.4 tới, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh để tìm ra những cái tên giành quyền lên chơi tại HPL-S10

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN