CK Mobile NA 2020: "Bánh Khô" đọ "Cu Đơ" cùng lời tri ân đẹp đẽ của Bắc Nghệ An và BH Samsung


CK Mobile NA 2020: 'Bánh Khô' đọ 'Cu Đơ' cùng lời tri ân đẹp đẽ của Bắc Nghệ An và BH Samsung

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 06-07-2020 - 13:13:26
Bình luận
Bầu Nam của BH Samsung đã rất kỳ vọng về một màn lật đổ tiếp theo nhưng quả thực đối thủ Nghi Xuân Hà Tĩnh quá mạnh, họ xứng đáng là một trong 2 đội bóng mạnh nhất giải đấu cùng Mobile Đô Lương đọ tài trong trận chung kết cuối cùng.

Vẫn là hình ảnh những CĐV cuồng nhiệt quen thuộc của BH Samsung trở thành điểm nhấn đáng chú ý hàng đầu trong ngày diễn ra vòng bán kết Mobile NA - Cenhomes Cup 2020. Tuy nhiên, họ đã không còn lấn át như trước bởi sức nóng của dàn tiếp lửa tới từ bên kia cầu Bến Thuỷ cũng chẳng hề kém cạnh. Chính sự cuồng nhiệt ở 4 cạnh sân đã là chất xúc tác giúp màn đối đầu giữa BH Samsung và Nghi Xuân Hà Tĩnh diễn ra với tốc độc cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. 


Tốc độ trận đấu BK giữa BH Samsung và Nghi Xuân diễn ra rất cao ngay từ đầu

Đại hiện của Hà Tĩnh dường như rất hiểu rõ đối thủ được mệnh danh là những chú ngựa Ô nên đã chơi thận trọng, khoá chặt hết mọi ngòi nổ như Hoàng Anh, Đình Tuấn bên phía Samsung. Và khi không thể tạo được sự hiệu quả nhất định trong các đợt lên bóng, Samsung nhận bàn thua sớm sau cú ra chân như đại bác từ chấm đá phạt của Tèo Hảo. Những phút còn lại của hiệp 1 diễn ra trong thế "giằng co” và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Khoảnh khắc đẹp nhất của giải đến ở phút thứ 29 trận đấu, tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Nghi Xuân Hà Tĩnh đã đưa quả bóng “lửng lơ” trước múi giày của Đình Tuấn, không mất nhiều “toan tính”, ngôi sao của đội bóng bầu Nam lập tức tung người  trên không theo kiểu “xe đạp chổng ngược” đưa quả bóng ghim thẳng vào lưới đối thủ trước sự ngỡ ngàng đến "sởn gai” của tất cả những ai có mặt trên sân bóng Trường Dạy nghề Số 1. Pha lập công giúp cho BH Samsung cân bằng tỷ số 1-1. 


Tất cả phải ngã mũ trước siêu phẩm của Đình Tuấn của BH Samsung

Những tưởng bàn thắng sẽ giúp cho tinh thần của BH Samsung lên cao qua đó lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục thì đúng 1 phút sau đó, từ một tình huống sút phạt ở góc cực hẹp, gã đầu trọc Thắng “xe mượn” ra chân, găm bóng đi theo quỹ đạo hiểm cùng lực sút nhanh như điện đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ Samsung, ghi bàn thắng thứ 3 trận đấu giúp Nghi Xuân vươn lên dẫn 2-1. 

Bản lĩnh của TTBH Samsung đã không thể phát huy trước lối chơi bốc lửa tràn đầy năng lượng của Nghi Xuân Hà Tĩnh. Thắng “xe mượn” hoá thành xe Mẹc toả sáng hoàn thành cú đúp ấn định tỷ số 3-1 cho tập thể đội bóng đến từ Hà Tĩnh. TTBH Samsung kết thúc hành trình chinh phục ngôi vương trong thế ngẩng cao đầu. Họ là đội bóng tân binh nhưng nhanh chóng khẳng định vị thế với những màn lật đổ ngoạn mục trước khi gục ngã “tâm phục khẩu phục” trước ứng cử viên Nghi Xuân Hà Tĩnh. 


Thắng "xe mượn" hoá thành xe Mẹc giúp Nghi Xuân giành vé vào chung kết

Trước đó trận cầu bán kết 1 giữa Đô Lương và Bắc Nghệ An còn diễn ra kịch tính hơn với 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội. Phi đen thêm một lần toả sáng với cú sút phạt hàng rào tinh tế giúp Đô Lương vươn lên từ sớm. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đại diện từ Quynh Lưu cuối cùng thành công khi ở phút thứ 30, Ngọc Trần với cú ra chân đẳng cấp đã san bằng cách biệt tỷ số. 

Đô Lương lại vươn lên nhờ bàn thắng của Toàn “Cr7” ở phút 30 nhưng Quỳnh Lưu càng không khuất phục. Pha lập công của Thiết Trần đã ấn định tỷ số 2-2 và 2 đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu 11m. Thật thú vị khi đây là lần thứ 2 đội bóng Miền Tây Xứ Nghệ phải vượt khó bằng những cú sút may rủi. Thú vị hơn nữa bởi thêm một lần họ lại chiến thắng cùng với tỷ số 3-2 giống như màn đối đầu với Yên Thành trước đó. 


Mobile Đô Lương thêm một lần vượt khó trên chấm luân lưu 11m để lọt vào trận thanh ngôi vương

Đô Lương và Nghi Xuân Hà Tĩnh sẽ là cặp đấu tranh ngôi vương cuối cùng.  Có thể nói, trận chung kết Mobile NA - Cenhomes Cup 2020 chính là màn “Derby” xứ Nghệ, Bánh Khô ca khúc khải hoàn hay “Cu Đơ” lần đầu làm nên chuyện lớn động trời? Cùng chờ đón xem kết cục của màn so tài sẽ diễn ra vào 18H30 vào chiều mai 7/7. 

Kết quả vòng bán kết Mobile NA - Cenhomes Cup 20020: 


Lịch thi đấu chung kết Mobile NA - Cenhomes Cup 2020: 

18H30: Mobile Đô Lương - Mobile Bắc Nghệ An



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN