Có thêm “chiến hữu” nhờ Larue Cup


Có thêm “chiến hữu” nhờ Larue Cup

Tin Tức
MẠNH ANH - Thứ tư, ngày 06-05-2015 - 15:33:26
Bình luận
Một trong những điều khiến Larue Cup nhận được nhiều sự yêu mến là ý nghĩa cộng đồng của giải đấu này. Nhờ Larue Cup mà cộng đồng bóng đá đã có thêm sân chơi thú vị để có thể chia sẻ cùng nhau.
Không ít bạn trẻ đã xem Larue Cup không chỉ là một giải đấu mà còn là cơ hội để có thêm những “chiến hữu”, qua đó mở rộng các mối quan hệ xã hội, giúp ích cho nhau không chỉ kinh nghiệm trên sân bóng mà còn các lĩnh vực khác trong cuộc sống. 

Những trận đấu với chất lượng chuyên môn rất cao làm nên thương hiệu Larue Cup

Năm trước, khi Larue Cup được tổ chức tại Bình Định, Văn Tài đã kêu gọi nhóm bạn của mình thành lập đội bóng tham dự. Trong nhóm có một số anh em thường xuyên chơi bóng đá nên cũng có khả năng chơi bóng tương đối khá. Để đội bóng đủ quân số, Văn Tài đã quy tụ thêm một số anh em khác về cùng một màu áo. Từ chỗ xa lạ, bỗng dưng nhóm của Văn Tài thành những “chiến hữu” kề vai sát cánh. Nhóm bạn bỗng dưng có thêm nhiều thành viên và từ đó không chỉ khi tập luyện bóng đá mà những cuộc vui khác của nhóm trở nên sôi nổi hơn. Văn Tài cho biết nếu đó không phải là Larue Cup thì chưa chắc anh đã có quyết tâm thành lập đội bóng như vậy. Vì Larue Cup là giải đấu rất có uy tín và có nhiều hoạt động giải trí bên lề thú vị nên Văn Tài mới quyết định thử sức. 

Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 sẽ có rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn

Hoàng Quyên (Đà Nẵng) là một nữ sinh năng động và thích thú với các hoạt động thể thao, giải trí. Năm 2014, Quyên và nhóm bạn của mình đã đến tham gia tất cả các ngày Larue Cup được tổ chức tại đây. Quyên chia sẻ rất thích Larue Cup vì giải đấu này luôn mở rộng hoạt động cho nhiều lứa tuổi, với các hoạt động giải trí bên lề thú vị. Tuy tâm điểm của giải đấu vẫn là những trận bóng với chất lượng chuyên môn cao, nhưng bên cạnh đó các chương trình ca nhạc, vũ đạo, chơi trò chơi trúng thưởng,…cũng mang lại không khí nhộn nhịp. Đó là dịp rất thú vị để những bạn trẻ như Quyên thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. 

Cũng như Văn Tài và Hoàng Quyên, nhiều khán giả khác đã giành tình cảm đặc biệt cho giải Larue Cup. Chính “chất men” của bóng đá Larue được hòa quyện cùng không gian giải trí và những hoạt động bên lề thú vị đã làm nên thương hiệu của giải đấu. Các fan bóng đá phong trào luôn chờ đợi đến giải để được thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của mình. 


Người yêu thể thao sắp được sống trong những ngày đầy ắp không khí lễ hội

Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 sẽ diễn ra lần lượt tại Kon Tum (7-9/5), Quảng Ngãi (14-16/5), Cần Thơ (22-24/5), Cà Mau (28-30/5). Đặc biệt, giải thưởng dành cho đội vô địch tại mỗi địa phương lên tới 50 triệu đồng. Các đội hạng Nhì, Ba và Tư cũng được giải thưởng lớn với giá trị lần lượt là 30, 20 và 10 triệu đồng. Tham dự giải, khán giả không chỉ được thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao mà còn được hòa nhịp vào những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng với sự có mặt của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng và hàng loạt các chương trình độc đáo như biểu diễn DJ, vũ đạo hiệu ứng LED, chơi trò chơi trúng thưởng hàng đêm,…Trong suốt thời gian giải diễn ra, trên facebook/bialarue của Biere Larue cũng sẽ diễn ra cuộc thi ảnh và dự đoán kết quả với nhiều giải thưởng độc đáo. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN