Danh hiệu cá nhân Dragon Super League Hoi An 2023: Chơi vậy, ai chơi lại Hiếu ‘futsal’


Danh hiệu cá nhân Dragon Super League Hoi An 2023: Chơi vậy, ai chơi lại Hiếu ‘futsal’

Tin Tức
XUÂN AN - Thứ sáu, ngày 14-07-2023 - 10:59:55
Bình luận
Dragon Super League Hoi An 2023 đang bước đến chương cuối và nhà vô địch sẽ được trao ngôi vương vào chiều ngày 16/7 tới đây. Hãy cùng chúng tôi phân tích và nhận định những HLV, những ngôi sao xuất sắc trong hạng mục cá nhân giải đấu.

Nguyễn Văn Quốc, Nguyễn Văn Ngọc, Phan Đạt cùng có 10 bàn thắng. Nhiều hơn 1 bàn có Lê Tất Tú, Vũ Quang Việt, Fansan Peter . Nguyễn Ngọc Trung có 12 bàn, Nguyễn Trung Hiếu có 14 lần làm tung lưới đối phương. Nhưng tất cả sẽ phải “cúi nhìn” trước Nguyễn Văn Hiếu. Thật khủng khiếp, sau 17 vòng đấu, chân sút này lại có thể ghi đến 28/75 bàn thắng cho Hiếu Hoa Quahaco. Tức, trung bình mỗi trận Hiếu futsal ghi hơn 1,6 bàn thắng cho đội nhà. 

Dragon Super League Hoi An 2023 chỉ còn 1 đấu nữa là hạ màn. Để đuổi kịp Hiếu futsal, Nguyễn Trung Hiếu sẽ phải “cố gắng” ghi thêm 14 bàn và nguyện cầu cho đối thủ của mình không thể làm rung mành lưới Trầm Hương Thế Gia ở lượt đấu cuối cùng. Đó quả là điều không tưởng, cho nên gần như chắc chắn, Văn Hiếu sẽ ẵm danh hiệu “Vua dội bom”.

Hiếu futsal khả năng sẽ "ẵm" 2 danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải

Hiếu futsal trên đường trở thành Vua phá lưới nhưng thật lạ, trong danh sách kiến tạo lại không có đồng đội nào ở Hiếu Hoa Quahaco mà chính anh là “dọn cỗ” nhiều nhất cho đội nhà. Điều này càng chứng minh, Hiếu futsal quá toàn năng trong chuyện tự làm tự ăn. Với những màn trình diễn “đỉnh của chóp”, thật sẽ là tội lỗi, nếu như cựu tuyển futsal này bị bỏ qua trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất giải đấu. Cũng nói thêm, nếu Hiếu lập cú đúp giải thưởng, anh cũng sẽ bỏ vào túi mình 40 triệu tiền thưởng.

Cạnh tranh danh hiệu Vua kiến tạo là chuyện riêng của Đình Bảo (Kim Việt) với 21 pha "dọn cỗ" và Viết Thắng (My's Flower) có 17 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong khi đó, danh hiệu Thủ môn xuất sắc Dragon Super League Hoi An 2023 sẽ là sự cạnh tranh rất quyết liệt giữa Trần Công Thành (Kim Việt) và Hồ Viết Bảo Khang (My’s Flower). Trong đó Thành biễn đang có những lợi thế nhất định. Ở hạng mục HLV của giải đấu, nhiều khả năng sẽ thuộc về ông Nguyễn Trọng Tùng (Hiếu Hoa Quahaco).

HLV Nguyễn Trọng Tùng (Hiếu Hoa Quahaco) là ứng viên nặng ký cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải.

Dragon Super League Hoi An 2023 do Thang Bom Media tổ chức, diễn ra từ 18/3 đến 16/7/2023 trên sân bóng đá Thuỷ Lợi (24 Phan Bá Phiến, Tân An, Hội An, Quảng Nam). 10 đội bóng thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về (18 vòng, 90 trận). Chiều ngày 16/7 tới đây sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng để biết ai là nhà vô địch của giải đấu được nhận xét là hấp nhất dẫn trong hệ thống bóng đá phong trào của Việt Nam.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN