Đạo “Từ Sơn”: “Sơn “Muller” và Hoàng “Cheo” là cặp tiền vệ toàn diện nhất của sân 7 hiện tại”


Đạo “Từ Sơn”: “Sơn “Muller” và Hoàng “Cheo” là cặp tiền vệ toàn diện nhất của sân 7 hiện tại”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 24-11-2023 - 14:10:18
Bình luận
Chia sẻ trước trận Bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc với SHB, đội trưởng Tùng Anh Đạo “Từ Sơn” đánh giá rất cao hai tiền vệ của đối thủ là Sơn “Muller” và Hoàng “Cheo”.
Thử thách tiếp theo mà Tùng Anh sẽ phải đụng độ ở lượt trận Bán kết của VSC-S3 khu vực miền Bắc sẽ là SHB. Đối với cả hai đội, đây là trận đấu mang tính chất quyết đến tấm vé tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ mùng 7 đến 10.12.

SHB và Tùng Anh chạm trán trong trận cầu được coi là màn đụng độ "thượng đỉnh", nơi góp mặt hàng loạt ngôi sao đình đám của sân 7 Việt Nam. (Ảnh: VietFootball)

SHB đang thực sự cho thấy phong độ chói sáng của mình ở mùa giải năm nay khi đoàn quân ngành ngân hàng băng băng về đích bằng những trận đấu thuyết phục và chinh phục khán giả với lối đá tấn công đẹp mắt và tốc độ. Điểm sáng lớn nhất của SHB trong những trận cầu đã qua chắc chắn là tuyến giữa với sự xuất hiện của cặp tiền vệ Hoàng “Cheo” – Sơn “Muller”. Bộ đôi này đã góp công vào 8 trong tổng số 12 bàn thắng của SHB ghi được cho đến lúc này.

Sơn "Muller" (25) và Hoàng "Cheo" là cặp đôi đang "làm mưa làm gió" của SHB tại VSC-S3 khu vực miền Bắc

Chia sẻ về cặp tiền vệ của đối thủ, đội trưởng Đạo “Từ Sơn” của Tùng Anh giành những sự tôn trọng rất lớn: “ Sơn “Muller” và Hoàng “Cheo” có thể nói là cặp tiền vệ toàn diện nhất của sân 7 miền Bắc hiện tại. Sơn là sự bổ sung quá chất lượng với lối chơi điềm đạm, chắc chắn ở giữa sân trong khi Hoàng “Cheo” lại là cầu thủ có nền tảng thể lực cực tốt, hoạt động rộng và khai thác tốt khoảng trống ở phía sau lưng hàng phòng ngự để lao lên giải quyết tình huống. Không chỉ Sơn “Muller” hay Hoàng “Cheo”, lực lượng của SHB rất dày, tổ 1, tổ 2 của họ không có nhiều sự chênh lệch. Đây chính là điểm khác biệt lớn của SHB so với nhiều đội bóng khác”.

Trận đấu giữa SHB và Tùng Anh được coi là màn chạm trán “kim tiền” khi cả hai đội bóng đều sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá 7 người Việt Nam hiện tại. Đối với Tùng Anh là những Việt “Hải Dương”, Mạnh “Tũn”, Đạt “Trề”, Thành “Ben”, Đạo “Từ Sơn”,… Ở bên kia chiến tuyến, SHB không chỉ có Sơn “Muller” hay Hoàng “Cheo” mà còn đó hàng loạt cái tên đang có phong độ ấn tượng như Đồng Xuân Huynh, Trung “Nghệ”, Đức “Thuỷ Lợi”, Thái “Rooney”, Hiếu “Hino”,…

Lực lượng của cả Tùng Anh và SHB hứa hẹn sẽ tạo nên một màn so tài khiến người hâm mộ háo hức

“ Đây là trận đấu thực sự khó khăn với Tùng Anh. Nếu so sánh về phong độ ở thời điểm hiện tại, SHB đang nhỉnh hơn. Chúng tôi sẽ cần phải cố gắng hết sức, thi đấu tập trung và tận dụng tốt các cơ hội và thời cơ để phản công. Theo tôi, các tình huống cố định sẽ là bước ngoặt và là chìa khoá để giải quyết trận đấu này. Tùng Anh vẫn duy trì tập luyện 2 buổi/tuần đều đặn, ban huấn luyện cũng đã trao đổi, phân tích chiến thuật của SHB để đưa ra những phương án khắc chế cách chơi của đối thủ”, thủ quân của Tùng Anh nhấn mạnh.

Trong khi SHB sẽ có được đầy đủ lực lượng ở trận đấu này thì điều không vui lại ở phía Tùng Anh khi họ không có được sự phục vụ của Nhật “Tân”, một trong những trụ cột rất quan trọng đối với đoàn quân của HLV Long “thổi”. Tuy vậy, với lực lượng khá dày cùng nhiều phương án thay thế, Tùng Anh vẫn được đánh giá “ một chín một mười” so với đối thủ ở màn đại chiến sắp tới. Với những ngôi sao của cả hai bên, trận đấu này rất có thể sẽ được định đoạt bằng những khoảnh khắc toả sáng cá nhân.

Màn so tài giữa SHB và Tùng Anh sẽ diễn ra lúc 16h15 ngày Chủ Nhật (26.11) trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và các fanpage chính thức của VietFootball.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN