Dị nhân Giang “Say”: “Bán kết VSC-S3 khu vực miền Bắc thực sự là những bữa tiệc bóng đá”


Dị nhân Giang “Say”: “Bán kết VSC-S3 khu vực miền Bắc thực sự là những bữa tiệc bóng đá”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 29-11-2023 - 09:49:14
Bình luận
Theo dõi trực tiếp các trận đấu của vòng Bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc, cựu cầu thủ - “dị nhân” Giang “Say” nhấn mạnh về sự hấp dẫn và cuốn hút của hai màn trình diễn đỉnh cao này thực sự là những bữa tiệc bóng đá đã mắt và thoả mãn người hâm mộ.
Đã 3 ngày trôi qua kể từ vòng đấu Bán kết của VSC-S3 thế nhưng dư âm của nó vẫn còn rất lớn khi hai màn so tài này đều xứng được coi như những “bộ phim bom tấn”. Thiên Khôi so tài EOC và SHB đụng độ Tùng Anh thực sự là những trận cầu đỉnh cao khiến ngay cả những cựu phủi thủ như Giang “Say” cũng không thể không suýt xoa khi theo dõi.

“ Những trận Bán kết VSC-S3 khu vực miền Bắc vừa qua thực sự là hai trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất của sân 7 Việt Nam thời gian gần đây. Đó còn là 2 bữa tiệc bóng đá khiến cho khán giả no nê về mặt cảm xúc”, nhà vô địch HPL-S1 bày tỏ.

Khán giả thực sự đã được tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời của 2 trận đấu được coi là hay nhất của mùa giải VSC-S3 tại khu vực miền Bắc cho đến hiện tại

Những trận cầu mang tính sinh tử cùng những khoảnh khắc của những ngôi sao và sự cống hiến, đôi công hấp dẫn thực sự đã tạo nên những dấu ấn của hai trận Bán kết. Trong khi Thiên Khôi và EOC là trận đấu rượt đuổi có đến 8 bàn thắng chia đều cùng loạt “đấu súng” cân não thì SHB và Tùng Anh là những dấu ấn chiến thuật đậm nét cùng màn đấu trí đỉnh cao.

Nhận xét riêng về từng trận đấu, cựu cầu thủ Thành Đồng phân tích: “ Về trận Bán kết 1, có thể nói khán giả đã được thưởng thức một trận đấu quá nhiều các siêu phẩm, nhiều cung bậc cảm xúc như một bộ “phim bom tấn”. Cả EOC và Thiên Khôi đã chơi một trận cầu với thế đôi công tuyệt hay, gió liên tục đảo chiều bằng những khoảnh khắc vụt sáng của những ngôi sao như Tuấn “Bệu” và Tuấn Anh “Jr” bên EOC hay Mạnh “nát”, Thế Vinh và đặc biệt là khoảnh khắc ghi bàn gỡ hoà 4-4 của Sáng “Persie” cho Thiên Khôi. Khoảnh khắc đó thực sự đã khiến cho cầu trường Hoàng Mai gần như “nổ tung”. Việc trận đấu phải kéo đến loạt penalty thì khi ấy đội bóng nào cũng đều xứng đáng giành chiến thắng. Thiên Khôi đã có chút may mắn hơn và giành vé đi vòng chung kết.





Trận Bán kết 2 khi SHB đối đầu Tùng Anh cũng không hề kém cạnh. SHB cho thấy rõ quyết tâm cùng sự khởi đầu rất ấn tượng với bàn mở tỉ số từ khá sớm và liên tục dẫn trước. Thế nhưng Tùng Anh cũng chơi rất hay và cũng luôn biết tìm cách để đưa trận đấu về thế cân bằng. Trận đấu này này cũng đã được định đoạt bằng khoảnh khắc và đó là pha đánh đầu làm bàn của Đức “Thuỷ Lợi”. Thật tiếc cho Tùng Anh, họ đã thi đấu rất kiên cường và nỗ lực dù thiếu vắng đi những trụ cột trong đội hình là Nhật “Tân” và Đạo “Từ Sơn”. Nhưng SHB cũng rất xứng đáng giành vé đi Vòng chung kết”.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN