Đội hình tiêu biểu giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021


Đội hình tiêu biểu giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021

Ảnh đẹp
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 14-03-2022 - 13:14:02
Bình luận
Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) đã chính khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng Bắc Ninh FC Sao, cùng điểm qua 7 cái tên ấn tượng nhất của giải đấu theo bầu chọn Bóng đá phủi.

Thủ môn: Chử Mạnh Tuyền (11) – FC Sao

Tuyền “vữa” ban đầu được đăng kí để thi đấu ở vị trí hậu vệ của FC Sao khi đại diện Bắc Ninh có sự phục vụ của “hàng chuyên” là thủ môn Duy Dũng (Phú Thọ) ở vòng bảng. Tuy vậy sau khi giải hạng Nhì quay trở lại, thủ môn mang áo số 11 từ “kép phụ” trở thành “kép chính” và thi đấu cực ấn tượng ở cả ba vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết. 


Chàng thủ môn từng ăn tập trong màu áo CLB Hà Nội với khả năng chơi chân ấn tượng cùng phản xạ nhanh nhạy đã để lại rất nhiều “highlights” trong khung gỗ của FC Sao và đóng góp rất lớn vào hành trình vô địch của đội nhà. Với những gì đã thể hiện, Tuyền “vữa” cũng đã được sướng tên ở hạng mục cá nhân dành cho thủ môn xuất sắc nhất giải đấu theo bình chọn của ban tổ chức VietFootball.

Hậu vệ trái: Xuân Kiên (21) – FC Sao


Hậu vệ cánh trái của FC Sao đã thể hiện vai trò rất lớn ở hành trình chinh phục ngôi vương HL2-S4 của đội bóng quê hương Kinh Bắc. Sở hữu sự nhanh nhẹn, nguồn thể lực dồi dào và kỹ thuật cá nhân ấn tượng, Xuân Kiên đảm bảo cả ở mặt trận phòng ngự cũng như giúp cho hàng tấn công của Sao trở nên mạnh mẽ cùng những miếng đánh sắc lẹm bên hành lang trái. Hậu vệ cánh mang áo 21 cũng là người ấn định chiến thắng 3-1 của Sao trước Đại Từ ở trận Chung kết và giúp họ chinh phục chức vô địch HL2-S4.

Trung vệ: Nguyễn Hoàng Quân (77) – Đại Từ


Có mặt ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự có lẽ không ai xứng đáng hơn cầu thủ của Đại Từ. Quân “Eto” đã có một giải đấu xuất sắc khi là trụ cột trong hành trình thăng hạng của đại diện xứ trà xanh. “Ngoại binh” người Nha Trang như “hòn đá tảng” với sự máu lửa, tranh chấp tốt cùng khả năng lãnh đạo và phán đoán tuyệt vời giúp cho hàng phòng ngự của Đại Từ rất khó bị phá vỡ. Ngoài ra, nhà vô địch HPL-S7 cũng cho thấy sự hiệu quả ở khả năng tấn công khi sở hữu cho mình 2 bàn thắng từ những cú “nã đại bác” vô cùng đẹp mắt.

Hậu vệ phải: Nguyễn Nghi Phương (9) – Anh Pháp

Chàng trai sinh năm 2000 chính là bất ngờ lớn nhất mà Anh Pháp đem ra trình làng ở HL2-S4 ngày trở lại. Ngay lần đầu “chào sân”, Nghi Phương để lại ấn tượng khi chơi chin chắn và ấn tượng bên hành lang phải của Anh Pháp đóng góp vào chiến thắng 4-1 trước FK Hamek. Chính Phương “Cửa Lò” cũng là người giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng Tứ kết. 


Sau đó, dù không thể giúp Anh Pháp đi đến trận Chung kết nhưng cầu thủ từng ăn tập ở lò Sông Lam Nghệ An vẫn để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Dù sở hữu thể hình nhỏ bé nhưng Nghi Phương chơi cực kỳ máu lửa và không ngại va chạm. Đúng với tinh thần xứ Nghệ, chàng trai 21 tuổi trở thành lựa chọn số 1 bên hành lang phải của FC Anh Pháp và là tương lai đối với sân chơi 7 người tại “quê Bác”.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Tình (87) – Anh Pháp

Chỉ mới ra sân ở HL2-S4 từ vòng Tứ kết nhưng Quang Tình ngay lập tức đã khẳng định đẳng cấp của mình. Cả hai bàn thắng mà Quang Tình ghi được ở HL2-S4 đều là những pha xử lý tinh tế cho thấy giá trị của cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Đặc biệt, siêu phẩm mà tiền vệ sinh năm 1987 ghi vào lưới BIDV Quang Trung ở trận tranh hạng Ba đã đưa đại diện của xứ Nghệ đến với giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).


Sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cũng khả năng phân phối bóng của một trong những chân chuyền hay nhất xứ Nghệ, Quang Tình chính là người anh cả dẫn dắt các đàn em tại Anh Pháp đến với thành công. Cá nhân Quang Tình cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu theo bình chọn của ban tổ chức.

Tiền vệ: Đào Văn Công (7) – FC Sao


“Nhạc trưởng” của nhà đương kim vô địch đã cho thấy được tài năng của mình tại HL2-S4. Trong hành trình chinh phục ngôi vương của Sao, dấu ấn mà Công “Ozil” tạo ra là không thể bàn cãi. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng cái “kèo trái” rất ngoan, số 7 chính là “linh hồn” ở tuyến giữa đưa FC Sao đến trận Chung kết. 

Tiền đạo: Minh Thống (7) – Đại Từ

Tiền đạo người Nha Trang dù đã bước sang tuổi 32 nhưng vẫn cho thấy giá trị của một trong những chân sút hay nhất tại sân 7 ở Việt Nam. Nhanh nhẹn, tinh quái cùng khả năng chiếm lĩnh không gian tuyệt vời giúp Thống “pành” trở thành một “thợ săn thượng hạng” trên hàng công của đại diện Thái Nguyên. 


Cựu tiền đạo Gia Việt sở hữu cho mình 4 bàn tại HL2-S4 và đều là những bàn thắng cho thấy khả năng đánh hơi và tận dụng cơ hội tuyệt vời. Vai trò của Thống “pành” được minh chứng khi anh vắng mặt ở trận Chung kết vì án treo giò, Đại Từ đã để lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Nhiều cổ động viên của Đại Từ cho rằng nếu Thống “pành” ra sân, có lẽ mọi chuyện đã khác…

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN