Đội trưởng Mẫn Quý Tâm: “16 đội bóng đều chất lượng, FC Văn Môn rơi vào bảng đấu nào cũng đều như nhau cả”


Đội trưởng Mẫn Quý Tâm: “16 đội bóng đều chất lượng, FC Văn Môn rơi vào bảng đấu nào cũng đều như nhau cả”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 10-11-2022 - 15:34:07
Bình luận
Mang “cây nhà lá vườn” đến với Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1), FC Văn Môn không đặt nặng thành tích, đề cao tinh thần cống hiến hết mình.

Lần đầu tiên tham gia Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1), FC Văn Môn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây là một trong ba đại diện đến từ xứ Kinh Bắc, gương mặt mới chào sân bóng đá Thủ đô. 

 

Được thành lập dựa trên niềm đam mê bóng đá, đội bóng Bắc Ninh là tập hợp những anh em trong khu vực Văn Môn, Yên Phong. Nếu tìm hiểu sâu hơn về cái tên còn khá xa lạ này, có thể thấy những cầu thủ chủ lực của đội bóng này có một vài cái tên quen thuộc. Bởi trong danh sách thi đấu của đội, không khó để nhận thấy nhiều cầu thủ từng thi đấu cho FC Mẫn Xá.


Ảnh: Kutunkute

Trước đó, Mẫn Xá từng gây ấn tượng tại Giải hạng Nhì Cúp VietFootball 2020, 2021. Đội bóng vùng quê hương Quan họ chơi “cây nhà lá vườn”, máu lửa, nhiệt huyết, trở thành kẻ thách thức đối với nhiều người. 

 

Chia sẻ về mục tiêu tại HSC-S1, đội trưởng Mẫn Quý Tâm cho biết: “Mục tiêu của đội FC Văn Môn đến với giải đấu để trải nghiệm sân chơi chuyên nghiệp của sân 7. Và toàn đội cố gắng cống hiến tất cả những gì mình có”. 

 

Dù đánh giá cao đối thủ, nhưng thủ quân Văn Môn vẫn tin tưởng vào tinh thần thi đấu của đội nhà: “16 đội của giải đấu đều là những đội ưu tú và chất lượng của các tỉnh miền Bắc nên rơi vào bảng đấu nào thì cũng sẽ như vậy thôi. Theo tôi, các đội bóng chơi HPL thì lực lượng tốt và chất lượng cao hơn, vì thế rất khó cho các đội mới như Văn Môn. Nhưng với tinh thần quyết tâm cao, sự chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào giải đấu, cộng thêm các đội giờ cũng sàn sàn nhau, thì đội nào tận dụng cơ hội tốt, đội ấy sẽ có kết quả tốt”. 


Ảnh: Kutunkute

Khác với mùa giải đầu tiên được tổ chức ở thành phố biển Nha Trang, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) có đổi mới toàn diện. Việc mở rộng lên quy mô toàn quốc, tạo điều kiện cho những gương mặt mới được thử sức và thể hiện mình chính là yếu tố giúp VSC-S2 được đón nhận mạnh mẽ. 

 

Đội trưởng FC Văn Môn khẳng định: “Tôi nghĩ, thay đổi như năm này là rất tốt để cho các đội có cơ hội chơi ở giải đấu lớn, chuyện nghiệp như VSC-S2. Toàn đội đang rất hào hứng chờ đến ngày đặc biệt. Các cầu thủ trẻ cũng rất mong chờ VSC- S2, vì đây là cơ hội cho tất cả nhân tố của FC Văn Môn trải nghiệm sân chơi lớn của Miền Bắc. Mong hệ thống giải tiếp tục được duy trì và tạo điều kiện cho các đội hạng dưới có sân chơi cọ xát và học hỏi”.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN