ĐT Futsal Việt Nam giành HCĐ SEA Games 29


ĐT Futsal Việt Nam giành HCĐ SEA Games 29

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 28-08-2017 - 08:22:07
Bình luận
Với việc Thái Lan đánh bại đội chủ nhà Malaysia 4-3 ở lượt đấu cuối, ĐT Futsal Việt Nam đã giành tấm HCĐ SEA Games 29.
Trong trận đấu khép lại giải Futsal thuộc SEA Games 29 diễn ra tối 27/8, đội tuyển Futsal nam chủ nhà Malaysia đã chơi đầy kiên cường trước ứng cử viên số 1 cho tấm HCV là Thái Lan. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng chỉ có thể giúp họ có được 3 bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ xứ sở Chùa vàng và chấp nhận thua chung cuộc 3-4. 

Với kết quả này, Thái Lan tiếp tục bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Trong khi đó, đội chủ nhà Malaysia vươn lên xếp trên Việt Nam và giành luôn tấm HCB. 

Tại SEA Games 29, đội tuyển Futsal nam Việt Nam thi đấu tổng cộng 4 trận. Sau trận mở màn không thuận lợi khi để thua đội tuyển Futsal nam Thái Lan với tỉ số 1-4, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục để chủ nhà Malaysia cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 2. Mặc dù vậy, ở 2 trận đấu cuối gặp Myanmar và Indonesia, các cầu thủ tuyển Futsal Việt Nam đã lấy lại phong độ để thi đấu đầu quyết tâm và cống hiến, qua đó lần lượt giành chiến thắng với các tỉ số 6-1 và 4-1.

Với tổng điểm 7, đội tuyển Futsal Việt Nam đã cán đích ở vị trí thứ 3 sau Thái Lan (9 điểm) và Malaysia (7 điểm) đồng nghĩa với việc giành huy chương Đồng tại SEA Games 29.

Theo kế hoạch, hôm nay (28/8), 2 đội tuyển Futsal nam và nữ Việt Nam sẽ cùng về nước theo 2 nhóm. Trưởng đoàn Trần Anh Tú và nhóm ban huấn luyện cùng cầu thủ về TP Hồ Chí Minh dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h10. Nhóm thành viên còn lại hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 22h15 cùng ngày, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu SEA Games 29 tại Malaysia. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN