FC Đại Từ: Chờ đợi sự bất ngờ từ tân binh


FC Đại Từ: Chờ đợi sự bất ngờ từ tân binh

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 18-06-2022 - 23:33:17
Bình luận
Sau những thành công gặt hái được chỉ trong một thời gian ngắn, FC Đại Từ đang là tân binh nhận được nhiều sự quan tâm tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Chỉ mới "khai sinh" từ tháng 12/2020, tuy nhiên Đại Từ FC lại đang có được những bước tiến vững chắc trong làng bóng đá phong trào miền Bắc. Đội bóng của bầu Cường đã đánh bại Team Bé ở trận đấu Play-off và giành suất tham dự giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 chỉ sau 5 tháng thành lập. Tại HL2-S4, đội bóng đất Chè lại một lần nữa băng băng tiến đến trận đấu cuối cùng. Dù để thua FC Sao ở trận chung kết và mất luôn chức vô địch, tuy nhiên Thống “pành” và các đồng đội lại có được điều mình cần là một tấm vé thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất - Cúp VietFootball mùa giải thứ 6.


Khác với các giải đấu trước đó mà Đại Từ tham dự, HL1-S4 là một cuộc chiến đầy cam go để chọn ra những đội bóng xuất sắc nhất góp mặt tại ngày hội bóng đá phong trào lớn nhất của phủi miền Bắc - HPL-S9. Việc phải nằm cùng bảng đấu với các đội bóng rất mạnh là Minh Quang Auto, Gia Việt, HTT - Ngân Hà Group, FC GSC và FC Coca khiến cho tham vọng của Đại Từ bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên đội bóng đến từ Thái Nguyên đã khiến tất thảy phải ngả mũ thán phục khi toàn thắng cả 5 trận đấu vòng bảng, ghi được 16 bàn thắng và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. 


Ở bán kết, dù gặp đôi chút khó khăn trước Mỹ Đình II, tuy nhiên Đại Từ vẫn có được chiến thắng 3-2 với những tình huống tỏa sáng của Thống “pành” và Khổng Minh Gia Bảo. Đánh bại Mỹ Đình II cũng giúp đội bóng của bầu Cường chính thức giành vé lên chơi ở HPL-S9.


Những tưởng khi mục tiêu hoàn thành khi có được tấm vé thăng hạng, Đại Từ sẽ không thi đấu quyết tâm ở trận cuối cùng. Tuy nhiên, trước Ecopark cũng đang hừng hực khí thế, đội bóng đất Chè vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 với hai bàn thắng của Văn Tuyên và cầu thủ trẻ đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia - Gia Bảo.  Giành chức vô địch một cách đầy thuyết phục, Đại Từ đang được xem là tân binh đáng chờ đợi nhất tại giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9).


Ở HPL mùa giải thứ 9, Đại Từ vẫn có được những quân bài chất lượng trong đội hình. 5 cầu thủ đến từ đất biển Khánh Hòa là Thiện “nhỏ”, Phú Quí, Hà “tồ”, Thống “pành” và Quân “Eto” đã có những dấu ấn đậm nét lên lối chơi của Đại Từ trong khoảng thời gian qua và được kỳ vọng tiếp tục sẽ tỏa sáng ở sân chơi mà họ từng lên ngôi vô địch với FC Gia Việt cách đây mấy mùa giải.


Bên cạnh đó, HLV Vi Việt Tuyên sẽ có sự bổ sung của hai chân chuyên từng khoác áo các đội tuyển Việt Nam là Gia Bảo và Văn Đạt. Khổng Minh Gia Bảo đã chứng tỏ được khả năng của mình ở sân bóng 7 người sau nhiều năm khoác áo Việt Phương Đông và cũng là tác giả của hai bàn thắng cho Đại Từ ở bán kết và chung kết HL1-S6. 


Thống “pành” và các đồng đội sẽ gặp phải một thách thức thực sự ở ngay vòng 1 HPL-S9 khi đối đầu với Tùng Anh. Dù cũng là một tân binh tuy nhiên trong tay HLV Long “thổi” lại có được một đội hình chất lượng với những cầu thủ như Đạo “Từ Sơn”, Công Thành, Kiên “Phú” hay Việt “Hải Dương”… Với chất lượng về mặt con người của cả hai đội bóng, trận đấu này sẽ hấp dẫn và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

BOX

Tên: FC Đại Từ

HLV trưởng: Vi Việt Tuyên

Chủ tịch: Dương Văn Cường

Đội trưởng: Nguyễn Minh Thống

Các cầu thủ: Hà “Toro”, Thống “pành”, Quân “Eto”, Thiện “nhỏ”, Gia Bảo, Ý Hòa…

Thành tích nổi bật: Á quân giải hạng Nhì - Cúp VietFootball 2022, Vô địch Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022

Từ khóa FC Đại Từ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN