FC Gia Việt: Thay đổi và trở lại


FC Gia Việt: Thay đổi và trở lại

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ năm, ngày 24-03-2022 - 16:33:48
Bình luận
Gia Việt là đội bóng đầu tiên trong lịch sử 8 mùa HPL có thể bảo vệ thành công chức vô địch. Và ở mùa HPL-S8, đương kim vô địch liên tiếp 2 mùa - FC Gia Việt khiến khán giả không khỏi sốc khi là 1 trong 2 đội xuống hạng…

Năm 2014, với tình yêu và đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, bầu Việt “Quảng Ninh” thành lập FC Gia Việt – Gia đình Việt. Trải qua những khó khăn ban đầu của một đội bóng trẻ, 3 năm sau Gia Việt giành vé lên chơi tại sân chơi 7 người danh giá nhất miền Bắc (HPL-S5). Ở mùa giải năm đó, Gia Việt đúng nghĩa là một hiện tượng, khi trình diễn một phong cách chơi bóng đặc biệt và có huy chương ngay ở lần đầu góp mặt.

Bước sang HPL-S6, nắm trong tay một dàn hảo thủ như Hưng “elsele”, Tuấn “thơ”, Đoàn “đổ đốn”…Gia Việt lần lượt đánh bại những ứng cử viên nặng ký rồi lên ngôi vô địch. Ở mùa HPL-S7, bầu Việt “Quảng Ninh” tiếp tục bổ sung tổ Nha Trang với những Thống “pành”, Hà “toro”, Phú Quí, Quân “eto”, Thiện “nhỏ”… và làm nên lịch sử của HPL khi vô địch 2 năm liên tiếp.

Gia Việt là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch
Gia Việt là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch

Đến HPL-S8, chẳng ai có thể nghĩ được rằng đương kim vô địch liên tiếp 2 mùa lại có thể xuống hạng. Không nản chí, bầu Việt cho xây dựng đội bóng lại từ đầu và quyết tâm lên hạng ở mùa giải năm nay.

“Từng vô địch 2 năm liên tiếp và xuống hạng là điều mà Gia Việt không nghĩ đến. Chúng tôi cần thay đổi để trở lại với sân chơi cao nhất đó là HPL)”. HLV Danh Ngọc chia sẻ về hành trình của Gia Việt tại Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).

HLV Hoàng Danh Ngọc
HLV Hoàng Danh Ngọc

Sau Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) và Cúp bóng đá 7 người toàn quốc (VSC-S1), Gia Việt chú trọng vào đào tạo trẻ và duy trì bộ khung cứng.

“Chúng tôi chỉ giữ lại 13 cầu thủ chơi tốt từ HPL-S8 có khả năng chơi phù hợp với lối chơi của đội. Những Khánh “Jame”, Ngọc “verrati”, Đoàn “đổ đốn”, Mạnh “cún”… vẫn là bộ khung trong lối chơi của Gia Việt”, HLV Danh Ngọc nói thêm.

Gia Việt vẫn duy trì bộ khung cũ
Gia Việt vẫn duy trì bộ khung cũ

Ở trận ra quân HL1-S6, Gia Việt sẽ đối đầu với Đại Từ, trận đấu diễn ra vào lúc 13h30 ngày 27/3/2022 tại sân bóng TTVH và TT Quận Hoàng Mai, trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập I phủi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN