FC Mobi 5-2 Fc Luxury Hạ Long: Mạnh “nát” lập cú đúp, Mobi tiến thẳng bán kết


FC Mobi 5-2 Fc Luxury Hạ Long: Mạnh “nát” lập cú đúp, Mobi tiến thẳng bán kết

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 27-09-2020 - 23:27:08
Bình luận
“Dải ngân hà” của làng phủi Hà Thành đã khẳng định sức mạnh của họ khi chơi thăng hoa và có chuỗi trận bất bại ở vòng bảng. Ghi 5 bàn thắng vào lưới Luxury Hạ Long ở trận tứ kết, Mobi một lần nữa cho thấy họ là một gã đáng gờm như nào.
Có 9 điểm sau 3 trận đấu ở vòng bảng, Mobi là đội duy nhất toàn thắng và không để thủng lưới. Gặp Luxury Hạ Long ở tứ kết, những đôi chân của đội bóng áo trắng chơi có phần nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Khi mà khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, phút thứ 2, xuất phát từ tình huống đi bóng xuống cánh. Mạnh “nát” kiến tạo và Long “Tozest” làm nốt phần việc của mình đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số trận đấu.
Long
Long "Tozest" ghi bàn mở tỉ số sớm cho trận đấu (Ảnh: Cường Mập)

Được đánh giá là ở “cửa trên” lại có bàn thắng từ rất sớm, Mobi chơi thoải mái và càng thăng hoa. Hơn 10 phút đầu trận, liên tục những tình huống tấn công nguy hiểm được đội bóng áo trắng tạo ra. Luxury Hạ Long cho thấy họ cũng không vừa, khi liên tục những tình huống sút xa nã về khung thành thủ môn Kiên “Phú”.

Phút 23, vẫn là cặp đôi tấn công là Mạnh “nát” và Long “Tozest”. Chàng tiền đạo số 18 xoay sở qua người khéo léo chuyền bóng cho Mạnh “nát” nhẹ nhàng dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Dù đang gặp chấn thương nhưng Hùng “rơm” vẫn thi đấu bùng nổ và cực kì lợi hại. Phút 31, Hùng “rơm”  đi bóng qua người, kiến tạo cho Sơn “sấm sét” rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Luxury Hạ Long.
Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Phút 36 xuất phát từ sự ra vào chưa hợp lí của thủ môn Luxury Hạ Long, Mạnh “nát” lần nữa thể hiện đẳng cấp của một tiền vệ cánh. Chàng tiền vệ số 15 khéo léo xỏ quả bóng qua háng hậu vệ đối phương, ghi bàn lập cú đúp nâng tỉ số lên 3-1 cho Mobi.
Mạnh
Mạnh "nát" lập cú đúp vào lưới Luxury Hạ Long (Ảnh: Cường Mập)

Cách biệt tỉ số, hàng loạt cầu thủ trẻ được HLV Nguyễn Minh Quang thay vào sân. 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Hà Minh Tân và Hiếu “Xavi” thi đấu phối hợp nhuần nhuyễn và ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 42 và phút 58 nâng tỉ số lên 5-1 cho Mobi.

Phút 60, Tiến Dũng ghi bàn rút ngắn xuống còn 5-2 cho Luxury Hạ Long nhưng thời gian còn lại là không đủ cho những hi vọng của đội bóng “đất Mỏ. 
Có chiến thắng đầy ngọt ngào trước Luxury Hạ Long, Mobi chính thức tiến thẳng vào bán kết. Ở trận bán kết tới đây, Mobi sẽ đối đầu với TIG - một đối thủ sừng sỏ khi đã đánh bại HTT 3-1 ở trận tứ kết.
Ảnh: Cường Mập
Tiến Dũng ghi bàn rút ngắn tỉ số 5-2. (Ảnh: Cường Mập)

Trận bán kết giữa Mobi và TIG sẽ thi đấu vào lúc 14h ngày 03/10/2020 tại sân bóng Liên Đoàn bóng đá Việt Nam. Cùng giờ với trận đấu này là trận bán kết giữa Ecopark và Tùng Anh. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN