FC Việt Phương Đông 0-1 FC EOC: Nghiệt ngã phút cuối


FC Việt Phương Đông 0-1 FC EOC: Nghiệt ngã phút cuối

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 23:17:49
Bình luận
Việt Phương Đông có một ngày thi đấu đầy vất vả khi đối đầu với EOC, đội bóng đương kim vô địch VPL-S1. Tưởng chừng 2 đội sẽ chia điểm thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng, Tuấn “bệu” ghi bàn đem về 3 điểm đầy ngọt ngào.
Gặp nhau ở lượt đấu cuối vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – khu vực miền Bắc (HPL-S8), EOC với đội khung cũ những Duyệt “già”, Quảng “còi”, Tuấn “ốc”, Khả Hưng… đối đầu với một dàn sức trẻ những Long “thổ”, Đoàn “tồ”, Việt “lùn”, Tuấn “Tuyên Quang”…tạo ra một thế trận hết sức cân bằng.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Khoảng hơn 10 phút đầu trận, 2 đội liên tục dâng cao tìm kiếm cơ hội. Những tình huống ăn miếng trả miếng, bật nhả và thoát pressing cực kì nhuần nhuyễn khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. EOC với những Phương “nhô”, Tú “yến” liên tục dâng cao áp sát khung thành thủ môn Tuấn “Tuyên Quang”. Thế trận cân bằng và kết thúc hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 Bước sang hiệp 2, Việt Phương Đông cho thấy mình cũng không phải vừa. Những tình huống thủ phản công sắc nét, chơi tinh tế và tấn công áp sát nhanh khiến cho thủ thành Tuấn “ốc” không ít lần vất vả. EOC chơi chắc chắn và không ngần ngại phạm lỗi, sẵn sàng chơi rắn để bảo toàn kết quả. 

Tưởng chừng hai đội sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng, từ một tình huống phản công sắc nét Tuấn “bệu” nhận đường chuyền băng lên dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho EOC.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng đó cũng là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Việt Phương Đông. Đội bóng của bầu Dũng “Dương Nội” đã thi đấu đầy quyết tâm và cháy hết mình nhưng đến những giây cuối cùng thì họ đã để sảy chân và không bảo toàn được kết quả.

Có 3 điểm trước Việt Phương Đông cũng là 3 điểm đầu tiên tại HPL-S8, đội bóng của bầu Diệm biết rằng mình cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục đi tiếp chặng đường bảo vệ ngôi vương của mình tại giải đấu năm nay. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN