FSoft và Mitek Việt Nam lên ngôi vô địch toàn quốc Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024


FSoft và Mitek Việt Nam lên ngôi vô địch toàn quốc Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

Tin Tức
P.T. - Thứ bảy, ngày 24-08-2024 - 23:51:14
Bình luận
Vượt qua hàng loạt các đối thủ khó nhằn, đội bóng đá nam FSoft và đội bóng đá nữ Mitek Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, qua đó giành suất xem trực tiếp CLB bóng đá Liverpool thi đấu trên sân nhà Anfield tại Vương Quốc Anh.

Ngày 24.8, Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 (SC Cup 2024)– khu vực TP.HCM đã diễn ra trên sân vận động Gia Định với sự tham gia của 24 đội bóng (21 đội bóng nam và 3 đội bóng nữ). Giải bóng đá Cúp Standard Chartered là giải đấu không chuyên do Ngân hàng Standard Chartered tổ chức tại các thị trường mà Ngân hàng hoạt động kể từ năm 2012.

Đây là năm thứ sáu giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, tạo nền tảng cho khách hàng và nhân viên cùng kết nối và tôn vinh niềm đam mê bóng đá. Đáng chú ý, năm nay,bên cạnh các đội nam, SC Cup 2024 lần đầu tiên có sự xuất hiện của các đội bóng nữ, mang đến những gam màu thú vị.


Bà Trịnh Như Quỳnh, Giám đốc đối ngoại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 nhận được sự quan tâm nồng nhiệt. Việc giải đấu có số lượng các đội tham gia nhiều nhất trong sáu mùa giải vừa qua là minh chứng cho niềm đam mê bóng đá mãnh liệt tại Việt Nam.

Đã 6 năm chúng tôi triển khai Cúp Standard Chartered tại Việt Nam, tôi nhận thấy chất lượng các giải đấu ngày càng được nâng cao, số lượng các đội bóng tham dự cũng gia tăng theo hàng năm. Chất lượng của giải đấu năm nay rất tốt, không thua kém gì so với những giải đấu lớn. Qua từng năm, các doanh nghiệp có sự thay đổi trong việc tổ chức đội bóng của mình, tạo môi trường gắn kết mạnh mẽ”.

Sau nhiều phút thi đấu kịch tính, BMT Group một lần nữa giành được chức vô địch SC Cup 2024 – khu vực TP.HCM. Trong khi đó, FRT cán đích với vị trí thứ hai; các đội xếp hạng ba là Mitek Việt Nam và Bestway Việt Nam.

Đối với bóng đá nữ,Mitek Việt Nam chính thức bước đến “đỉnh vinh quang”sau hai chiến thắng đầy thuyết phục trước SC Super Girls và Hội phụ nữ BMT. Theo đó, SC Super Girls là đội về nhì và hạng ba thuộc về Hội phụ nữ BMT.


Giành ngôi vô địch tại TP.HCM, đội bóng nam BMT Group và đội bóng nữ Mitek Việt Nam bước vào trận chung kết toàn quốc, với hai đại diện miền Bắc là đội bóng nam FSoft và đội bóng nữ Sunhouse. Trước đóvào ngày 17.8, FSoft và Sunhouse là hai cái tên có được niềm vui chiến thắng trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 – khu vực miền Bắc.

Trận chung kết toàn quốc được tổ chức chiều ngày 24.8, với hai màn chạm trán giữa BMT Group – FSoft (bóng đá nam) và Mitek Việt Nam – Sunhouse (bóng đá nữ). BMT Group gặp khó khăn trong việc làm thủng lưới FSoft. Sau những phút thi đấu chính thức, FSoft là những người bản lĩnh hơn khi ghi liên tiếp bàn thắng vào lưới BMT Group, qua đó giành chiến thắng 2-0 và chính thức giành ngôi vô địch toàn quốc SC Cup 2024. Đây là lần thứ 2 đại diện đến từ thành phố mang tên Bác gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường và để vuột mất tấm vé đi Anh. Trước đó, ở mùa giải 2023, BMT Group cũng nhận thua 0-1 trước Nortalic ở trận đấu cuối cùng.

Về phía bóng đá nữ, những nỗ lực của Mitek Việt Nam đã thu về “quả ngọt” khi trực tiếp đánh bại Sunhouse với tỉ số 3-0 để lên ngôi vô địch tại mùa giải năm nay. Theo đó, FSoft và Mitek Việt Nam trở thành hai đại diện đến Anh để theo dõi trực tiếp trận đấu chính thức của CLB Liverpool trên sân nhà Anfield. Đồng thời, hai đội bóng này cũng sẽ được tham gia buổi tập huấn luyện chuyên nghiệp với các HLV và cầu thủ của LFC tại Học việc LFC.

Cũng trong ngày 24.8, huyền thoại CLB Bóng đá Liverpool - Jason McAteer đã có mặt ở Sân vận động Gia Định, giao lưu cùng vận động viên freestyle football Đỗ Kim Phúc và người hâm mộ. Jason McAteer cũng trao giải thưởng cho các đội chiến thắng chung cuộc trong khuôn khổ Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024.


Danh hiệu nam khu vực TPHCM:

1. Vô địch: BMT Group

2. Đội thứ Nhì: FRT

3. Đồng giải Ba:

- Mitek Việt Nam

- Bestway Việt Nam

Danh hiệu nữ khu vực TPHCM:

1. Đội vô địch: Mitek Việt Nam

2. Đội thứ Nhì: SC Super Girls

3. Đội thứ Ba: Hội phụ nữ BMT 

Vòng chung kết toàn quốc Nữ:

Mitek Việt Nam 3-0 Sunhouse

1. Vô địch Nữ: Mitek Việt Nam (TP.HCM)

2. Đội nhì Nữ: Sunhouse (Hà Nội)

Vòng chung kết toàn quốc Nam:

BMT Group 0-2 Fsoft

1. Vô địch Nam: FSoft (Hà Nội)

2. Đội nhì Nam: BMT Group (TP.HCM)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN