Gần 500 học viên tranh tài tại giải Đăng Phúc Sport Cup 2023


Gần 500 học viên tranh tài tại giải Đăng Phúc Sport Cup 2023

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ tư, ngày 27-12-2023 - 09:58:19
Bình luận
Sáng 24/12, giải đấu thường niên CLB Đăng Phúc Sport đã diễn ra với sự tranh tài của gần 500 học viên.
Giải bóng đá Đăng Phúc Sport Cup là sân chơi thường niên cho các bạn học viên.
Giải bóng đá Đăng Phúc Sport Cup lần thứ 6 năm 2023 được diễn ra tại cụm sân nhân tạo Phạm Hùng (Bình Chánh, TP.HCM) với gần 500 học viên nhí đến từ 12 cơ sở của Trung tâm trên địa bàn TP.HCM. Giải đấu năm nay được chia làm 3 nhóm tuổi, mỗi nhóm có 4 đội bóng tranh tài, thi đấu vòng tròn một lượt. Đến tham dự lễ khai mạc có PGS.TS Lê Văn Bé Hai, HLV trưởng CLB Futsal Thái Sơn Nam - Nguyễn Tuấn Anh, thủ thành tuyển futsal Việt Nam - Hồ Văn Ý,…
PGS.TS Lê Văn Bé Hai, Th.S Nguyễn Đăng Phúc, HLV Nguyễn Tuấn Anh, thủ thành Hồ Văn Ý góp mặt tại giải đấu (từ trái sang phải).
Chia sẻ về giải đấu Trưởng BTC giải, đồng thời là Chủ nhiệm CLB Đăng Phúc Sport, Th.S Nguyễn Đăng Phúc cho biết: “Giải bóng đá Đăng Phúc Sport là giải bóng đá thường niên, được CLB duy trì tổ chức từ năm 2018 đến nay. Không chỉ là một giải đấu đơn thuần, đây là một giải đấu mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tốt đẹp. Tại đây, các cầu thủ nhí được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường tình thần đoàn kết. Đồng thời, giúp các em cọ xát, mạnh dạn hơn để thể hiện kỹ năng bóng đá, tinh thần thể thao cao thượng sau thời gian học tập tại CLB.”
Giải đấu được sự ủng hộ của đông đảo các Nhà tài trợ và phụ huynh học viên.
Góp mặt tại sự kiện thuyền trưởng CLB Futsal Thái Sơn - HLV Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi hôm nay có mặt ở đây để giao lưu với các bạn trẻ. Tôi cảm ơn Trung tâm Đăng Phúc Sport vì chính nhờ những cơ sở bóng đá cộng đồng như thế này mới giúp cho nền thể thao nói chung, và bóng đá nói riêng được phát triển tốt. Những trung tâm bóng đá cộng đồng mạnh thì chúng ta mới có nhiều nhân tài cho bóng đá nước nhà. Nhìn những mầm non ở đây, tôi hy vọng sẽ thấy các bạn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.”
Các trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn tốt.
Sau nhiều giờ tranh tài sôi nổi, Liên quân Q.7 – Nhà Bè đã giành chức vô địch ở lứa tuổi lớn. Trong khi đó, ở lứa tuổi U9-U10, đội Tân Phú đã vượt qua các đối thủ còn lại để giành chức vô địch. Tương tự các đàn anh, đội nhỏ Tân Phú cũng đã vô địch ở nhóm tuổi của mình.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN