Giải bóng đá Cúp Standard Chartered Cup 2024 tìm ra những nhà vô địch khu vực miền Bắc


Giải bóng đá Cúp Standard Chartered Cup 2024 tìm ra những nhà vô địch khu vực miền Bắc

Tin Tức
P.T. - Thứ bảy, ngày 17-08-2024 - 23:50:13
Bình luận
Đội bóng đá nam FSoft và đội bóng đá nữ Sunhouse chính thức trở thành hai nhà vô địch Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 – Khu vực Hà Nội, qua đó giành vé tham dự trận Chung kết toàn quốc tại TP.HCM vào ngày 24.8 tới.

Ngày 17.8, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 (SC Cup 2024). Đáng chú ý, giải đấu năm nay đã mở rộng đáng kể, khi lần đầu tiên tổ chức thi đấu tranh giải cho cả nam và nữ. Đây cũng là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 120 năm hiện diện của ngân hàng tại Việt Nam trong năm 2024.

Ngay sau lễ ra mắt, Gỉải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 – Khu vực Hà Nội đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 24 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ. Đây là năm thứ sáu mà giải đấu này được tổ chức ở Việt Nam, với mục tiêu tạo nền tảng cho khách hàng và nhân viên cùng kết nối và tôn vinh niềm đam mê bóng đá.


Theo thể thức thi đấu, 24 đội nam bốc thăm chia thành 8 bảng (3 đội/bảng) thi đấu vòng trong 1 lượt tính điểm, xếp hạng, sau đó chọn 8 đội đứng đầu mỗi bảng vào tứ kết, bán kết và chung kết. Sau những phút thi đấu đầy căng thẳng, FSoft (FPT Software) và MHT (Masan High Tech) đã xuất sắc lọt vào trận đấu quyết định. Chung kết, FSoft chính thức lên ngôi vô địch khi giành chiến 1-0 trước MHT ở những phút thi đấu cuối cùng. Giải ba thuộc về FC Prime và ICT Van Trung.

Trong khi đó, 8 đội nữ sẽ chia thành 2 bảng (4 đội/bảng) thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng để chọn ra 2 đội đứng nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Sau khi vượt qua những đối thủ nặng ký, DGC FC và Sunhouse là hai đại diện cuối cùng góp mặt trong trận đấu Chung kết.


Ở những phút thi đấu chính thức, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 0-0 và trận đấu được đưa đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trên chấm penalty, các cô gái của Sunhouse là những ngưi bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công tối thiểu 1 cú đá, qua đó trở thành một trong hai đại diện cho miền Bắc tham dự trận Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 24.8 sắp tới. Hai đội nữ đồng giải ba là FSoft và Vitech.

Như vậy, đội nam FSoft và đội nữ Sunhouse sẽ đối đầu với những nhà vô địch của khu vực miền Nam trên sân vận động Gia Định, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ giành chiến thắng trong trận Chung kết toàn quốc sẽ có cơ hội đến Anh, trực tiếp theo dõi trận đấu của câu lạc bộ Liverpool trên sân nhà Anfield và tham quan tại học viện L.F.C.

Đặc biệt, huyền thoại câu lạc bộ bóng đá Liverpool – Patrik Berger sẽ đến TP.HCM và tham dự lễ bế mạc, giao lưu với người hâm mộ và trao giải thưởng cho các đội chiến thắng chung cuộc.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN