Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn, Bản lĩnh tân binh cùng điệp vụ soát ngôi vương


Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn, Bản lĩnh tân binh cùng điệp vụ soát ngôi vương

Đội bóng phủi
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 28-11-2019 - 09:34:06
Bình luận
Dù chỉ là tân binh ở mùa thi đấu thứ 2 Giải ĐH Đô Lương, thế nhưng, những gì mà đội bóng xứ Đà làm được đang khiến cho tất cả cảm thấy thán phục. Họ toàn thắng cả 3 trận vòng bảng với hiệu suất ghi bàn khùng khiếp. Đà Sơn rồi đây sẽ là thử thách không nhỏ cho những đội bóng mang tham vọng cao nhất tại giải đấu năm nay.

Từ khi Giải ĐH Đô Lương lần thứ 2 bấm nút khởi hành, chính Đà Sơn là đội bóng thể hiện được độ máu me và nhiệt tình hướng ứng nhất. Phát lệnh một tiếng là chiếc điện thoại của bầu Hàm Thắng không phút nghỉ ngơi. Những mạnh thương quân sẵn sàng dốc hầu bao, những tài năng bóng đá dù đi xa ở đâu cũng rạo rực mong muốn trở về cống hiến.

“Cứ chơi hết mình đi các em, lần đầu tham dự giải, chúng ta sẽ không đặt nặng thành tích nhưng phải cho thấy mình giàu khát khao không thua bất cứ đội bóng nào”. Trường đoàn Hàm Thắng tuyên bố như thế trước ngày những chiến binh Đà Sơn ra quân tại Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019.

Quân đông, tướng thì tâm huyết, thóc lúa đầy bồ, Đà Sơn trở thành đội bóng gây được sự chú ý lớn tại Giải đấu đồng hương số 1 thành Vinh trong mấy ngày qua. Sức mạnh của đội bóng này dựa nhiều vào những tài năng trẻ đang vào độ chín,  kết hợp với những cựu binh dày kinh nghiệm, bên cạnh đó là một lực lượng CĐV hùng hậu sẵn sàng xuống tay những tờ polime xanh đét mỗi khi anh hem cầu thủ đá hay, đá đẹp. Cầu thủ thứ 13 trên khán đài trở thành chất xúc tác tuyệt vời giúp cho đội xứ Đà đạt được thành tích cao tại vòng bảng vừa mới qua. 


Sau 3 trận đã đấu, Đà Sơn thắng tuyệt đối cả 3, ghi được 16 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2, một thành tích thực sự đáng sợ. Dẫu biết những đối thủ mà Đà Sơn phải đối mặt chưa phải là hàng khó đánh bại trong giới phong trào Đô Lương. Tuy nhiên, ai cũng thấu hiểu và hoàn toàn không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng, tất cả đều hướng đến vòng nock – ouk với tâm thế của một tân binh phất cờ khởi nghĩa chinh phục ngôi vương.

Trong đội hình của Đà Sơn hiện tại không thể không nhắc đến cái tên An “kè”, người được cho là lá phổi, là niềm hy vọng của đội bóng bầu Hàm Thắng. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng công thủ toàn diện, An “kè” đang thực sự tạo được ấn tượng lớn đối với những nhà chuyên môn và hẳn sẽ không đẵn đo khi đưa anh vào diện quy hoạch cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu. Để có thể là ngôi sao lớn nhất, tiền vệ ngôi sao của Đà Sơn cần phải nỗ lực gấp bội, bởi phía trước là khúc cua chông gai được dự báo khốc liệt hơn nhiều so với những gì đã diễn ra ở vòng bảng. Cũng không thể không nhắc đến trung phong Đỗ “cove”, người đã có riêng cho mình 7 bàn thắng và trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tạm thời. Còn đó lão tướng Châu Sơn dù đang dần bước sang ngưỡng 40 nhưng vẫn vững chắc như tảng bê tông án ngữ nơi phòng tuyến cuối cùng.  Vị trí thủ môn có lẽ là đáng lo nhất nhưng với màn trình diên ấn tượng trong trận đấu với Thượng Sơn mới đây, Nghệ “đen”  đã phần nào giúp cho bầu Hàm Thắng thở phảo nhẹ nhõm trước khi vòng 1/8 diễn ra. Với tính chất từng trận đấu, thủ thành Đức Phạm sẽ trở lại và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.  Sức mạnh của Đà Sơn chính là sự đồng đều giữa các tuyến, không có quá nhiều ngôi sao nổi trội, tập thể xứ Đà trở thành khối thống nhất, thể hiện được tinh thần đoàn kết luôn biết lắng nghe cùng hướng đến một mục tiêu chung cuối cùng.


Còn quá sớm để nói đến thành công của tân binh Đà Sơn tại Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2019. Tuy nhiên, với những gì mà đội bóng này đã làm được trong chặng đầu đã qua, họ xứng đáng  được ngợi khen. Và nói như lời một BTC, năm nay ngoài đương kim vô địch Đặng Sơn, Trung tâm Thị trấn thì Đà Sơn chính là đội bóng được giới mộ điệu xếp vào diện ứng cử viên nặng ký.

Khó đấy xứ Đà, nhưng khi trong tay có  một ông bầu tâm huyết, chịu chơi không kém ai như Phó ban Hàm Thắng, cùng sự hưởng ứng mạnh mẽ của tất cả con dân quê hương, Đà Sơn hoàn toàn tự tin khoác lên mình tấm áo "tâm thế của kẻ thách thức",  mang sứ mệnh chinh phục ngôi vương ngay trong lần đầu dự giải năm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN