"Giải hạng Nhất 2023 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn"


"Giải hạng Nhất 2023 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn"

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 05-04-2023 - 17:41:52
Bình luận
Giải hạng Nhất 2023 với sự tham dự của 12 đội bóng sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/4 trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam.

Chiều ngày 5/4, ban tổ chức và 12 đội bóng đã tiến hành buổi họp kỹ thuật Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023. Tham dự buổi họp có đại diện 12 đội bóng gồm SHB, Thiên Khôi FC, Theanh28, MUVN, Fanta, Đại Từ, Phoenix, TIG, Bắc Giang, Sao, HTT  Anh Pháp.

 

Phát biểu tại buổi họp kỹ thuật, ông Phạm Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt chia sẻ: “VietFootball xây dựng sân chơi, chơi có ý thức, chơi để tận hưởng mùa đầu tiên đến giờ đã là mùa thứ 10. Năm 2023 giải đấu cũng đã lớn mạnh, có tầm vóc. Năm nay là một năm đặc biệt, năm thứ 10, giải đấu đi được đến bây giờ là nhờ sự góp sức, chia sẻ của các đội bóng. 



Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ phía các cầu thủ, đội bóng để tạo nên một sân chơi đúng nghĩa “chơi có ý thức, chơi để tận hưởng”. Với sự đầu tư chuyên nghiệp của từng CLB, giải hạng Nhất 2023 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn”.

 

Cũng giống Giải hạng Nhì 2023, thời gian thi đấu chính thức của mỗi trận được tăng thêm 10 phút. Như vậy, mỗi hiệp đấu sẽ có 35 phút thi đấu, toàn trận là 70 phút, chưa tính thời gian bù giờ.  

 

Theo đó, 12 đội bóng được chia thành 3 bảng đấu. Nguyên tắc bốc thăm là hạn chế tối đa các CLB từng chung giải đấu, các CLB có thứ tự xếp hạng chung cuộc/thứ hạng gần nhau trong cùng giải đấu (HPL-S9, HL1-S6, HL2-S5) ở cùng bảng tại HL1-S7



Kết quả bốc thăm như sau: Đại Từ, HTT, Anh Pháp, Fanta (bảng A); Phoenix, Sao, SHB, Theanh28 (bảng B); TIG, Bắc Giang, Thiên Khôi FC, MUVN (bảng C).

 

Hai đội nhất – nhì của mỗi bảng đấu và 2 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất sẽ bước vào tứ kết. Các đội bóng có thành tích tốt sẽ giành được quyền tham dự HPL-S10.

 

Giải hạng Nhất 2023 chính thức khởi tranh từ ngày 9/4 trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam.



Từ khóa hạng Nhì 2023
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN