Giải phong trào tại TP.HCM sân 11 gây "choáng" với tổng giải thưởng hơn nửa tỷ đồng


Giải phong trào tại TP.HCM sân 11 gây 'choáng' với tổng giải thưởng hơn nửa tỷ đồng

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ tư, ngày 14-06-2023 - 21:55:44
Bình luận
Giải bóng đá S11 Luxcom mùa 3 - 2023 tạo nên sự chú ý ở "sới phủi" miền Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn nửa tỷ đồng
Chiều 14/6, giải bóng đá vô địch sân 11 Luxcom 2023 đã có buổi họp báo khởi động cho mùa giải thứ 3 được tổ chức tại Quận 10, TP.HCM. Đây là một trong những giải đấu phong trào sân 11 uy tín và quy mô hàng đầu tại khu vực miền Nam. Nhà vô địch giải đấu sẽ nhận được phần thưởng khủng lên đến 330 triệu đồng.

Giải bóng đá vô địch sân 11 Luxcom 2023 sẽ diễn ra từ 18/6 – 4/7 với sự góp mặt của 6 đội bóng tên tuổi ở sân chơi phong trào bao gồm: Luxcom FC, Gò Công FC, Định Hướng FC, Thủy Mộc FC, Tiến Phát Furniture, Kim Châu Trân Lái Thiêu. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn ra 4 đội nhất nhì các bảng đấu lọt vào bán kết.

Trưởng BTC giải - ông Nguyễn Cao Cường giải đáp các thắc mắc ở buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, Trưởng BTC giải - ông Nguyễn Cao Cường nói: “Năm nay là một năm kinh tế đầy khó khăn, tôi rất cảm ơn các đội bóng đã về để tham dự giải đấu năm nay. Đó là điều khích lệ cũng như là động lực để chúng tôi tổ chức giải đấu thật thành công. Để duy trì được đội bóng trong bối cảnh hiện nay là điều vô cùng khó, vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa giải đấu về đích một các trơn tru nhất có thể để không phụ lòng các ông bầu cũng như các cầu thủ.”

Giải bóng đá vô địch sân 11 Luxcom 2023 có tổng mức thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng. Nhà vô địch giải đấu sẽ "bỏ túi" giải thưởng khủng lên đến 330 triệu đồng, cùng với cúp, cờ, huy chương... đây là mức tiền thưởng lớn nhất dành cho một giải bóng đá phong trào sân 11 tại khu vực phía Nam trong nhiều năm trở lại đây. Trong khi đó đội hạng nhì và hạng ba lần lượt nhận các mức thưởng là 120 triệu đồng và 80 triệu đồng. Để tăng chất lượng chuyên môn và sự kịch tính cho giải đấu, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng cá nhân, gồm Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc. 

Tại buổi họp báo, những câu hỏi và thắc mắc đã được Trưởng Ban tổ chức Luxcom 2023 và nhà tài trợ giải đáp kịp thời đến đại diện các CLB, để tất cả cùng có sự thống nhất và sẵn sàng hướng đến sự thành công của giải.

Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu của giải bóng đá S11 Luxcom 2023:


Từ khóa S11 Luxcom
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN