Giải S7 người Đắk Lắk 2024: Hoa thơm mật ngọt của ‘phủi’ Tây Nguyên


Giải S7 người Đắk Lắk 2024: Hoa thơm mật ngọt của ‘phủi’ Tây Nguyên

Sân đấu
H.T.T - Thứ bảy, ngày 11-05-2024 - 13:39:18
Bình luận
Tám đội bóng với những cầu có thể nói là xuất sắc nhất, là “kỳ hoa dị thoả” nhất của sới phủi Tây Nguyên sẽ góp mặt tại Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024 diễn ra từ ngày 12/5 đến 26/5 tại sân bóng trường Đại học Tây Nguyên.

Sáng nay (11/5) tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Ban tổ chức Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024 (DLC-S1) đã tiến hành họp báo giới thiệu về giải và bốc thăm xếp lịch thi đấu. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng phong trào mạnh và có truyền thống lâu đời trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và Tỉnh Đắk Lắk gồm: XSKT Đắk Lắk, Lucifer FC, OCB Đắk Lắk, Voi FC, Thongtin.land, Địa ốc Đắk Lắk, Lợi Phát FC và Ngọc Hiếu FC.

Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, Ban tổ chức Dak Lak Football đã phải nỗ lực chạy đua với thời gian để lên kế hoạch tổ chức cũng như cải thiện tình trạng sân bãi, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích và mang đậm bản sắc Tây Nguyên. 8 đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm theo thể thức sân 7 để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết, đấu loại trực tiếp để vào chung kết và chọn ra nhà vô địch.

Bầu Đạt (XSKT Đắk Lắk) chia sẻ ý kiến tại buổi lễ ra mắt

Điều khiến cho DLC-S1 trở nên hấp dẫn ngay ở mùa giải đầu tiên tổ chức chính là sự xuất hiện của rất nhiều cựu tuyển thủ futsal Việt Nam, siêu phủi cũng như cựu cầu chuyên. Một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả Tây Nguyên chính là XSKT Đắk Lắk. Sau nhiều năm thống trị các giải đấu ở Đắk Lắk, đội bóng của bầu Đạt mang đến DLC-S1 một đội hình với nhiều gương mặt trẻ nhưng không kém phần chất lượng.

Sẽ không dễ đễ XSKT Đắk Lắk hoàn thành mục tiêu giành ngôi vô địch của mình. Bởi lẽ, bên cạnh “kỳ phùng địch thủ” OCB Đắk Lắk, Thể “gió” và các đồng đội sẽ phải giải mã thành công Lucifer FC, một thế lực đang lên của bóng đá Tây Nguyên trong thời gian gần đây. Nói thêm về Lucifer FC, để chuẩn bị cho hành trình chinh phục DLC-S1, ngoài những gương mặt quen thuộc như Đặng Anh Tài, Việt Anh Minamino, Võ Viết Đức,… ông bầu Đào Kim Kiệt “nổ” thêm những bom tấn như cựu tuyển thủ futsal Nguyễn Trần Tuyên hay Phát “Hugo”. 

Buổi Lễ có sự góp mặt của các đơn vị Truyền thông từ trung ương đến địa phương

Bên cạnh các ông lớn của bóng đá phủi Đắk Lắk, những đội bóng khác cũng có cho mình những sự bổ sung vô cùng chất lượng. Thủ môn từng dự Futsal World Cup 2016 – Ngô Đình Thuận sẽ cùng với Toàn “nhỏ” (cựu vương VPL-S2) chinh chiến cùng nhau trong màu áo của Lợi Phát FC. Với Thongtin.land, Voi FC cũng như Ngọc Hiếu FC, những đội bóng này sở hữu một bộ khung đồng đều, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho giải đấu.

Sau khi khép lại lễ ra mắt giải đấu, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Những lá thăm may rủi đã đưa OCB Đắk Lắk rơi vào bảng B, cùng bảng đấu với Lợi Phát FC, Lucifer FC và Voi FC. Trong khi đó ở bảng A, XSKT Đắk Lắk cùng Ngọc Hiếu FC, Địa ốc Đắk Lắk và Thongtin.land sẽ cạnh tranh với nhau để giành 2 tấm vé đi tiếp vào bán kết.

DLC-S1 sẽ diễn ra từ ngày 12/5 đến 26/5 tại sân bóng trường Đại học Tây Nguyên. 

Một vài hình ảnh tại buổi Lễ ra mắt











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN