Hạ ĐKVĐ Đông Sơn, Hậu Lộc giành vé sớm vào Tứ kết Giải bóng đá Thanh Hóa Miền Nam lần 10


Hạ ĐKVĐ Đông Sơn, Hậu Lộc giành vé sớm vào Tứ kết Giải bóng đá Thanh Hóa Miền Nam lần 10

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 04-12-2023 - 19:38:43
Bình luận
Chiều 3/12, Hậu Lộc FC đã giành chiến thắng 3-2 trước ĐKVĐ Đông Sơn FC ở vòng 2 bảng D để giành vé sớm vào chơi Tứ kết.
Tâm điểm của vòng 2 Giải bóng đá Thanh Hóa Miền Nam lần 10 là màn so tài giữa Đông Sơn FC và Hậu Lộc FC ở bảng D. Trận đấu được giới chuyên môn nhận định là cuộc so tài đỉnh cao của hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Với Đông Sơn FC họ đang là ĐKVĐ của giải đấu và được dẫn dắt bởi HLV Tuấn Anh “Gấu” – HLV trưởng tuyển chọn sân 7 Việt Nam. Bên kia chiến tuyến Hậu Lộc FC sau 2 lần vuột mất chức vô địch, đội bóng của bầu Nguyễn Tiến Dương có sự bổ sung lực lượng hùng hậu ở giải lần này. Đứng trong khu kỹ thuật là HLV Phú “Ngựa”, trợ lý Tùng “Cóc”, HLV thủ môn Châu Bảo Giang. Cùng với dàn hảo thủ như Long “Lác”, Sáng “Persie”, Anh Quý, Quý Công... với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất.

Trở lại trận đấu giữa Đông Sơn FC và Hậu Lộc FC, nếu một trong hai đội giành được chiến thắng ở trận đấu này chắc chắn sẽ giành vé vào chơi Tứ kết. Vì thế cả hai tung ra lực lượng tốt nhất hiện có. Hậu Lộc FC là những người làm chủ thế trận và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 3. Từ quả đá phạt bên phía cánh phải của Văn Phi, Quốc Công bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu.
Quốc Công (số 21) mở tỷ số  cho Hậu Lộc FC.
Có được lợi thế sau bàn thắng, Hậu Lộc FC tiếp tục áp đặt lối chơi. Trong khi đó Đông Sơn FC chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công chờ cơ hội. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Long “Lác” đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Phú “Ngựa” sau tình huống đá phạt góc vô bài.

Bước sang hiệp 2, Đông Sơn FC có sự vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên Hậu Lộc FC lại có lần thứ 3 làm rung mảnh lưới nhà ĐKVĐ. Phút 47, từ một tình huống phản công Long “Lác” đã có một pha phối hợp ăn ý để Anh Quý ghi bàn.
HLV Phú "Ngựa" liên tục chỉ đạo các học trò bên ngoài đường pitch.
Bị dẫn trước 3 bàn, HLV Tuấn Anh “Gấu” đã chỉ đạo học trò chơi power-play và có được 2 bàn thắng do công của Trọng Tùng và bàn phản lưới của Đình Tráng. Tuy nhiên như thế là chưa đủ để ĐKVĐ giữ lại 1 điểm và để Hậu Lộc FC giành vé sớm vào tứ kết.

Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở của đội nhà, bầu Nguyễn Tiến Dương nói: “Giành chiến thắng trước Đông Sơn FC thì toàn đội rất vui và hạnh phúc, tuy nhiên đối thủ của chúng tôi họ cũng đã chơi rất tốt và gây nhiều khó khăn. Khi đến với giải đấu thì tất cả các đội cũng đều muốn lên ngôi vô địch, nhưng Hậu Lộc FC cần cố gắng vượt qua từng trận đấu một và tiến vào sâu nhất có thể”.
Bầu Dương vui vẻ ăn mùng bàn thắng của đội nhà.
Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần 10 sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2023 đến 31/12/2023. Đội vô địch nhận Cup, huy chương, bảng danh vị và tiền thưởng 30 triệu đồng; Đội hạng nhì huy chương bạc, bảng danh vị 15 triệu đồng; Đội hạng ba huy chương đồng, bảng danh vị 10 triệu đồng; Đội giải phong cách nhận 5 triệu đồng.
Từ khóa HĐH Thanh Hoá
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN