Hàng trăm CĐV "phơi thóc", hò reo trong ngày khai màn bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024


Hàng trăm CĐV 'phơi thóc', hò reo trong ngày khai màn bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024

Ảnh đẹp
H.B - Thứ ba, ngày 14-05-2024 - 17:03:04
Bình luận
Dưới cái nắng như đổ lửa tại sân bóng Trường Đại học Tây Nguyên (TP.Buôn Ma Thuột), hàng trăm CĐV đã đến sân để cổ vũ, tiếp thêm tinh thần cho 8 đội bóng tham dự Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024.

Chiều 12/5, Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk 2024 (DLC-S1) đã chính thức khởi tranh trên sân bóng Trường Đại học Tây Nguyên

Giải đấu có sự tham gia của 8 đội bóng mạnh trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột gồm: Lucifer FC, OCB Đắk Lắk, Lợi Phát FC, Địa ốc Đắk Lắk, FC Ngọc Hiếu, Voi FC, XSKT Đắk Lắk và Thongtin.Land.

Do diễn ra vào khung giờ 13h30 – 16h30, thế nên các đội bóng phải thi đấu dưới cái nắng oi bức đặc trưng của Tây Nguyên.

Bất chấp nhiệt độ trên sân có lúc hơn 40 độ C, thế nhưng các cầu thủ vẫn hăng hái thi đấu, tạo ra những pha bóng đẹp để cống hiến cho khán giả.

Trên khán đài và ở xung quanh sân thi đấu, hàng trăm CĐV đã đến sân để cổ vũ tinh thần thi đấu cho các đội bóng.

Những tiếng cổ động, reo hò của CĐV khiến cho các trận đấu diễn ra sôi động, hào hứng.


Ở lượt trận khai màn bảng A, ứng viên cho ngôi vô địch là XSKT Đắk Lắk đã có thắng lợi tương đối khó khăn trước Ngọc Hiếu FC.m Đội bóng của bầu Đạt nhập cuộc với sự chủ động nhưng lại để đối thủ vươn lên dẫn trước từ một tình huống sút xa

Những nỗ lực ở những phút cuối trận giúp cho XSKT Đắk Lắk hoàn tất cuộc lội ngược dòng bằng hai bàn thắng của Văn Phong và Trọng Nhân

Trận đấu còn lại của bảng A là trận derby bất động sản giữa Thongtin.land và Địa ốc Đắk Lắk. Sau 60 phút so tài, trận đấu đã khép lại với thắng lợi 3-1 giành cho Thongtin.land

Ở hai trận đấu diễn ra trước đó của bảng B, Lucifer FC giành thắng lợi 2-1 trước Lợi Phát FC. Trong khi đó, OCB Đắk Lắk giành trọn 3 điểm ngày ra quân với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Voi FC.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN