HLV Luân “Sư thầy”: Bamboo xứng đáng được trân trọng!


HLV Luân “Sư thầy”: Bamboo xứng đáng được trân trọng!

Tin Tức
B.A - Thứ sáu, ngày 14-07-2023 - 23:50:29
Bình luận
HLV Luân “Sư thầy” sẽ cùng các cầu thủ Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị gặp Bamboo ở vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Nam (SPL-S5).
Một trận cầu được hứa hẹn đậm tính chuyên môn cao, song điều mà giới mộ điệu quan tâm hơn cả là sự cố bên lề mà Bamboo liên quan sau chiến thắng 2-1 ngược dòng trước WTeam, với những quyết định “tạo sóng” từ trọng tài.

Dưới góc độ của HLV Luân “Sư thầy”, những gì mà Bamboo đã gặp phải chỉ là tai nạn, người trong cuộc không ai mong muốn chuyện này xảy ra. Ông nhấn mạnh: “Trong cuộc họp của Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị, tôi luôn dặn các cầu thủ của mình nắm thông tin để biết, chứ đừng bàn chuyện bên ngoài. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối đến Bamboo, đặc biệt với bầu Nghĩa và HLV Hoàng Phúc. Họ xứng đáng được trân trọng với những gì đã và đang cống hiến cho bóng đá 7 người miền Nam”.

HLV Luân “Sư thầy” dành sự tôn trọng tuyệt đối đến đồng nghiệp Hoàng Phúc của Bamboo

Nhà cầm quân này tiếp lời: “Với tư cách là người chơi đang có năm thứ 4 tham dự các giải đấu do VietFootball tổ chức, tôi hiểu và đồng cảm với bức xúc của một số lãnh đội khi những quyết định của trọng tài, dưới góc nhìn của họ, cho rằng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của đội. Chúng tôi cũng nhiều lần trở thành nạn nhân từ nhận định của trọng tài. Song khi đã tham dự cuộc chơi thì phải tuân thủ luật chung đã đề ra trước giải. Quan điểm của chúng tôi vẫn luôn tôn trọng, ủng hộ tâm huyết của Ban tổ chức, và sẽ chơi hết mình”.

Sau giai đoạn I, Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị có 7 điểm, tạm xếp thứ 7. Họ kém Bamboo 2 điểm, nên đối diện áp lực chiến thắng lớn hơn. HLV Luân “Sư thầy” cho biết: Hai đội đã gặp nhau nhiều lần ở các sân chơi tại Bình Dương, Bamboo luôn thi đấu cực kỳ khó chịu, mang tính đoàn kết và kỷ luật cao, có những cá nhân biết cách toả sáng đúng thời điểm. Đây sẽ là một trận đấu khó với chúng tôi. Vì thế, toàn đội phải quyết tâm nếu muốn hoàn thành mục tiêu 3 điểm”.

Cửa Tùng Vĩnh Quang từng đánh bại Bamboo 4-1 ở SPL-S4.

Trận đấu giữa Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị và Bamboo diễn ra vào lúc 15 giờ chiều 15-7 trên sân Gia Định.

Từ khóa SPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN