HLV Minh “Khoáy”: “ MUVN có nhiều cầu thủ tiềm ẩn khả năng bùng nổ”


HLV Minh “Khoáy”: “ MUVN có nhiều cầu thủ tiềm ẩn khả năng bùng nổ”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 22-03-2024 - 10:27:31
Bình luận
Sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, Gmeta JSC của HLV Minh “Khoáy” sẽ hướng đến mục tiêu thăng hạng khi chạm trán MUVN tại vòng đấu Tứ kết.

Gmeta JSC là một trong những đội bóng để lại nhiều dấu ấn nhất sau 3 trận đấu vòng bảng của HL2-S6 năm nay với một lối đá tấn công đầy khoa học và đẹp mắt. Qua 3 trận đấu, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quang Minh ghi được đến 15 bàn thắng và chỉ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. 

Gmeta JSC có phong độ khá ấn tượng tại vòng bảng của HL2-S6 với 2 chiến thắng và 1 thất bại, ghi 15 bàn và để lọt lưới 3

Bên kia chiến tuyến, MUVN  cũng không hề kém cạnh khi có được 14 lần lập công, đặc biệt là “cơn mưa bàn thắng” mà đoàn quân “fan của Quỷ đỏ Man United” có được trước Quan Độ ở vòng đấu thứ 3 với tỉ số 10-3.

“ MUVN theo tôi là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ tốt. Tôi ấn tượng với cầu thủ mang áo số 19 và đây cũng có thể là cái tên gây đột biến. Ngoài ra, MUVN vẫn còn Cán “Cris”, cầu thủ giàu kỹ thuật và cũng có thể tạo ra khác biệt. Gmeta JSC là đội bóng còn mới và trẻ trung, còn với MUVN họ đã có 2 mùa giải thi đấu ở sân chơi này, tôi nghĩ cơ hội đang chia đều cho cả hai đội", Coach Minh "Khoáy" nhận định.

HLV Minh "Khoáy" (áo xanh) dành sự tôn trọng và đánh giá cao cho đối thủ sắp tới ở trận Tứ kết

Kể từ khi dẫn dắt Mobi FC giai đoạn 2018, sau 5 năm, HLV sinh năm 1983 đang tạo nên những dấu ấn của riêng mình với Gmeta JSC cùng lối đá tấn công đa dạng. Chia sẻ ở lần “comeback” này, HLV Minh “Khoáy” cho rằng: “ Giải đấu đang ngày một phát triển. Tính tổ chức được nâng cao và ngày một chuyên nghiệp. Việc có rất nhiều đội muốn chơi và đăng ký tham dự không chỉ ở khu vực Hà Nội cũng đã cho thấy những bước tiến của giải đấu”.

Dù sở hữu lối đá tấn công rất ấn tượng, xong Gmeta JSC không phải là không có những yếu điểm. Thất bại trước Vinataba ở vòng đấu tuần vừa rồi có lẽ cũng đã giúp cho HLV Minh “Khoáy” hay ban huấn luyện của đội bóng này có thêm nhiều những điều mới mẻ và những bài học.

Thất bại ở trận đấu thứ 3 vòng bảng trước Vinataba giúp cho BHL Gmeta JSC rút ra nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho trận đấu định đoạt tấm vé thăng hạng sắp tới

“ Mỗi trận đấu đối với đội bóng mới như chúng tôi đều có những điều cần rút kinh nghiệm để ngày càng được tốt hơn. Có thể là trong tấn công cũng như phòng ngự hoặc có thể là cả tâm lý thi đấu”, nhà cầm quân người Hà thành cho biết.

7 suất lên hạng cũng là con số kỷ lục tại giải Hạng Nhì năm nay khi mà số lượng đội bóng ở giải Hạng Nhất còn lại không nhiều (5 câu lạc bộ). Sau khi được BTC VietFootball thông báo, việc số lượng đội giành vé đã tạo ra những luồng ý kiến trái chiều trên các phương tiện truyền thông. 

Đối với HLV Minh “khoáy”, cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam nhận định: “ Ở góc độ các đội bóng, lọt vào Tứ kết sẽ giúp cho họ có nhiều cơ hội hơn để thăng hạng. Còn về việc nhiều đội bóng không chơi ở Hạng Nhất mùa này, tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường thôi. Khi mà sân chơi không có đội này thì tôi nghĩ sẽ có đội khác, đó là chuyện rất bình thường. Giải đấu nào cũng thế, V-League còn có nhiều đội giải thể mà”.

Thông báo được Ban tổ chức giải bóng đá Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2024 công bố về số suất lên chơi Hạng Nhất (HL1-S8)

Với 7 suất được quyền thăng hạng, cơ hội rõ ràng rất lớn với cả 8 cái tên lọt vào Tứ kết. Nếu sảy chân ở lượt trận thứ Bảy (23.3) tới, các đội vẫn sẽ còn cơ hội cạnh tranh tấm vé ở ngày Chủ Nhật  (24.3) với cá lượt trận Playoff. Và hi vọng cuối cùng dành cho hai đội thua ở loạt Playoff sẽ là trận đấu định đoạt tấm vé cuối cùng diễn ra vào ngay thứ Ba (26.3). 

Trận đấu giữa MUVN và Gmeta JSC sẽ diễn ra lúc 15h45 ngày 23.3 tại sân bóng Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Nhịp đập iPhủi và VietFootball.

Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN