HLV Thanh Sang: “Việt Phương Đông đặt mục tiêu đến với vòng chung kết VSC-S2”


HLV Thanh Sang: “Việt Phương Đông đặt mục tiêu đến với vòng chung kết VSC-S2”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 08-11-2022 - 16:30:55
Bình luận
Sau HPL-S9, Việt Phương Đông tiếp tục chuẩn bị để tham dự vòng loại Cúp bóng đá 7 người vô địch quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1) với mục tiêu giành 1 trong 2 tấm vé đến với vòng chung kết.

“Việt Phương Đông sẽ vẫn là Việt Phương Đông với lối chơi chắc chắn, cháy hết mình và sẽ là cái tên đầy khó chịu cho mọi đối thủ. Mục tiêu của toàn đội sẽ là quyết tâm giành vé tới với vòng chung kêt VSC-S2”, HLV Thanh Sang của Việt Phương Đông tự tin chia sẻ về mục tiêu mà Việt Phương Đông hướng tới tại vòng loại VSC-S2 khu vực miền Bắc.

HLV Thanh Sang tự tin đặt mục tiêu giành vé đến VCK của Việt Phương Đông

Nhắc đến Việt Phương Đông là nhắc tới một đội bóng với lối chơi lì lợm, gai góc nhưng không kém phần tốc độ và máu lửa. Ở HPL-S9 vừa qua, Việt Phương Đông là đội bóng để lại rất nhiều ấn tượng với những màn trình diễn thuyết phục. Họ lần lượt khiến cho những đối thủ cứng cựa phải gục ngã hoặc chật vật để kiếm được 3 điểm. Với một tập thể có sự gắn kết lâu dài cùng sự ăn ý, đoàn quân của ông bầu Dũng “Dương Nội” luôn là một cái tên khiến cho đội bóng nào cũng phải dè chừng mỗi khi chạm trán.

Việt Phương Đông luôn được coi là một đối thủ rất đáng gờm ngay cả với những ứng viên hàng đầu

“ Sau khi HPL-S9 khép lại, Việt Phương Đông đã có sự chuẩn bị lập tức và kỹ càng cho VSC-S2. Ngoài những buổi tập luyện cùng thi đấu giao hữu với một số đội để qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi này.

Lực lượng của Việt Phương Đông không có gì xáo trộn nhiều. Đội bổ sung thêm một vài cầu thủ trẻ để tạo ra “làn gió mới”. Ngoài ra, chúng tôi vẫn là một tập thể gắn bó với nhau khá lâu dài với những cựu binh như Long “thổ”, Đoàn “tồ”, Mậu “Kawin”, Tuấn “Tuyên Quang”, Luân “lu”, Hưng “Mường”, Tốn “say”,… qua thời gian thì các anh em trẻ cũng ngày một tiến bộ và trưởng thành hơn như Phong “con”, Ngọc Trọng, Đình Thủy hay Văn Dũng,…”, HLV Thanh Sang chia sẻ.

Việt Phương Đông không có quá nhiều sự xáo trộn lực lượng so với HPL-S9

16 đội bóng được chia làm 4 bảng và sẽ chỉ có 2 cái tên có được quyền tham dự vòng chung kết, điều đó cho thấy rõ sự cạnh tranh khốc liệt ở giải đấu lần này. Với thời điểm hiện tại khi bóng đá phong trào đang ngày một phát triển, các đội bóng đều có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về lực lượng cũng như chiến thuật để chuẩn bị cho những sân chơi lớn hư Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022.

Nhận định về các đối thủ của mình, nhà cầm quân sinh năm 1983 thận trọng: “Ngoài những đội bóng đã duy trì được thành tích tốt ở HPL, tôi nghĩ rằng Anh Pháp hay TIG sẽ là những cái tên có thể tạo ra bất ngờ vì họ có lực lượng ổn định cùng sự chuẩn bị tốt. Chính vì chưa đối đầu với những đội bóng ngoài HPL nên khi chạm trán những đội bóng này, chúng tôi sẽ cần tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ về họ”.

Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13.11 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. 16 đội bóng sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu 3 lượt trận trước khi đến với vòng loại trực tiếp và tìm ra 2 cái tên xứng đáng nhất góp mặt ở vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào giữa tháng 12 tới.

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN